Tin nóng trong ngày: Man City sẽ sang Việt Nam du đấu

Lan Trần(TH)| 21/06/2015 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City sẽ sang Việt Nam du đấu; Atletico gấp rút chiêu mộ Jackson Martinez; Arsenal giữ chân Jack Wilshere…

Man City sẽ sang Việt Nam du đấu: Nếu không có gì thay đổi, Man City sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, 61 thành viên của Man City sẽ đến Hà Nội vào ngày 26/7 và trận giao  hữu sẽ diễn ra vào 27/7. Được biết đây là một phần trong kế hoạch du đấu của đội bóng hàng đầu nước Anh và Man xanh cam kết sẽ mang sang đội hình tốt nhất của mình. Chi phí để mời Man City sang Việt Nam không được tiết lộ.

Tin nóng trong ngày: Man City sẽ sang Việt Nam du đấu

Man City sẽ đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7

Atletico gấp rút chiêu mộ Jackson Martinez: Bất chấp những thông tin Jackson Martinez  sẽ rời Porto để cập bến AC Milan, Atletico Madrid tuyên bố sẵn sàng phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu euro giữa Jackson và Porto để kéo anh về sân Vicente Calderon. Sở dĩ Atletico tỏ ra gấp rút vì đội bóng này vừa thoả thuận bán đi Mario Mandzukic cho Juventus và cần tìm một ứng viên phù hợp với vị trí mà Manzukic để lại.

Arsenal giữ chân Jack Wilshere: Trước đề nghị hỏi mua Jack Wilshere của Man City, Pháo thủ đã tỏ rõ động thái muốn giữ chân cầu thủ này. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẵn sàng gia hạn hợp đồng cho Jack Wilshere đến năm 2020 và tăng lương từ 80 nghìn bảng/tuần lên mức 150 nghìn bảng/tuần. Dù vậy, con số này vẫn thấp hơn mức 150 nghìn bảng/tuần mà Man xanh hứa trả cho Wilshere để lôi kéo tuyển thủ người Anh này.

Liverpool sẵn sàng chi đậm để mua Fernando Llorente của Juventus và Carlos Bacca của Sevilla : Truyền thông Anh tiết lộ, HLV Brendan Rodgers bất ngờ nhắm tới bộ đôi này cho mùa giải 2015/16. Mùa giải qua, Fernando Llorente đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Juventus. Chân sút người Tây Ban Nha là lựa chọn thứ 3 trên hàng công của đội bóng thành Turin sau Tevez và Morata. Carlos Bacca cũng vừa trải qua một mùa giải thành công khi ghi được 29 bàn thắng, góp công lớn giúp Sevilla lên ngôi vô địch Europa League. Được biết Liverpool sẵn sàng chi 14,3 triệu bảng cho Fernando Llorente và 21,4 triệu bảng cho thương vụ Carlos Bacca.

Dù rời Chelsea, Petr Cech vẫn được trả tiền: Thủ thành kỳ cựu của Chelsea sẽ đến Arsenal trong thời gian tới. Dù vậy, anh vẫn được The Blues thanh toán phần lớn số tiền lương trong 12 tháng còn lại trong hợp đồng của anh với Chelsea. Bên cạnh đó, Chủ tịch Abramovich vẫn thưởng thêm một số tiền để cảm ơn sự đóng góp hơn 10 năm qua cho thủ thành 33 tuổi. Theo truyền thông Anh, số tiền mà Petr Cech nhận được từ Chelsea khoảng 4 triệu bảng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Man City sẽ sang Việt Nam du đấu