Shanghai Shenhua ra điều kiện để Ighalo ở lại MU

Duy Thái - Thụy Anh| 29/05/2020 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Odion Ighalo có thể sẽ tiếp tục gắn bó với Man United tới tháng 1/2021 nếu như tiền đạo người Nigeria ký hợp đồng 2 năm với đội bóng chủ quản Shanghai Shenhua.

Ighalo cập bến Man United trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 theo một bản hợp đồng có giá trị 6 tháng từ Shanghai Shenhua. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, tất cả các giải đấu tại châu Âu đã phải tạm hoãn. Với việc bóng ngừng lăn quá lâu trong khi mùa giải 2019/2020 tại Ngoại hạng Anh vẫn chưa ngã ngũ khiến cho thời gian của Ighalo tại MU là không đủ nhiều. Tính đến ngày 1/6/2020, bản hợp đồng cho mượn của cựu ngôi sao Watford sẽ chính thức đáo hạn và anh sẽ phải trở về CLB chủ quản là Shanghai Shenhua đang chơi tại CSL (giải VĐQG Trung Quốc).

Theo Sky Sport, trường hợp của Odion Ighalo khá phức tạp, và đội bóng chủ quản của chân sút người Nigeria đã đưa ra một giải pháp. Theo đó, Ighalo sẽ được gia hạn hợp đồng cho mượn tại M.U đến tháng 1/2021, với điều kiện cầu thủ này phải ràng buộc tương lai với đội bóng Trung Quốc đến năm 2024 trong một bản hợp đồng mới, với mức lương 400.000 bảng/tuần.

Shanghai Shenhua ra điều kiện để Ighalo ở lại MU

Kí hợp đồng mới với Shanghai Shenhua, Ighalo sẽ được ở lại MU ?

Hợp đồng hiện tại giữa Ighalo và Shanghai Shenhua chỉ còn hiệu lực đến năm 2022, nhưng với việc giá trị của tiền đạo người Nigeria đang tăng cao nhờ khoác áo M.U và có những màn trình diễn ấn tượng, đội bóng Trung Quốc dĩ nhiên muốn giữ chân Ighalo trong thời gian lâu hơn.

Kể từ khi khoác áo M.U, Ighalo mới chỉ có 3 trận đá chính và 5 lần vào sân từ ghế dự bị, nhưng đã ghi được 4 bàn thắng. Sự xuất hiện của Ighalo cũng được giới quan sát đánh giá là tích cực cho Quỷ đỏ, khi tiền đạo người Nigeria này mang đến cường độ trong tấn công lẫn nhưng pha dứt điểm cận thành (tap-in) sở trường của các trung phong.

Việc đưa ra đề nghị này sẽ khiến Man United phải cân nhắc có tiếp tục đàm phán để mượn tiếp Ighalo hay là không, nhất là trong bối cảnh Marcus Rashford đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng chinh chiến trong phần còn lại của mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shanghai Shenhua ra điều kiện để Ighalo ở lại MU