Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12

Mạnh Nguyễn| 15/12/2014 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Việt Nam thất bại tại trận bán kết lượt về đồng thời đứng trước nghi án bán độ; Kết thúc lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League với 16 đội chính thức bước vào vòng trong…là những điểm nổi bật của thể thao tuần 2 tháng 12

Thể thao trong nước:

ĐT Việt Nam thua đau trên sân Mỹ Đình: Trận bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình tại AFF Cup là niềm đau không quên của bóng đá Việt Nam khi để thua ĐT Malaysia với một tỷ số không tưởng  2-4. Trước đó, ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng oanh liệt ở trận bán kết lượt đi, và đã đặt một chân vào chung kết.

ĐT Việt Nam đối diện với nghi án bán độ: Ngay sau trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2014, Chủ tịch VFF đã tuyên bố sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra trận thua bất thường của ĐT Việt Nam. Lối thi đấu bạc nhược cùng bốn bàn thua như tặng cho ĐT Malaysia khiến người hâm mộ nghi ngờ có sự bất thường trong trận đấu này.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12

AFF minh oan cho ĐT Việt Nam: Trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã đăng tải báo cáo của Sportradar với nội dung chính là không tìm ra dấu hiệu nào cho thấy trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã bị thao túng.

Xem chi tiết

Thể thao quốc tế:

Man City lách mình qua khe cửa hẹp ở Champions League: Sau trận thắng Bayern Munich ở lượt trận trước, Man City đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0  trước AS Roma ở lượt trận cuối cùng để lấy cho mình chiếc vé đi tiếp vào vòng knockout.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12

Man City đã hết vô duyên ở Champions League khi đã cầm được vé vào vòng 1/8

16 đội bóng sẽ có mặt ở vòng 1/8 Champions League: Trải qua 6 lượt trận vòng bảng, 16 đội bóng đã giành quyền đi tiếp vào vòng trong ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu. 16 đội sẽ chia làm hai nhóm: Nhóm đầu bảng là 8 đội đứng đầu 8 bảng; nhóm nhì là 8 đội đứng ở vị trí thứ hai. UEFA sẽ bốc thăm để chia cặp đấu ở vòng 1/8.

Xem chi tiết


Real Madrid với 20 trận thắng liên tiếp ở mọi đấu trường: Cỗ máy hủy diệt Real mùa này đang chứng minh sức mạnh khủng khiếp của mình. Và trận thắng đậm 4-1 trước Almeria tại vòng 15 La Liga là trận thắng thứ 20 của Kền kền trắng. Real cũng đang giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng tại La Liga với tổng điểm là 39.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12

Real với Ronaldo trong đội hình vẫn là cỗ máy hủy diệt khủng khiếp mùa này

Barca bất ngờ bị Getafe cầm hòa: Đại kình địch của Real Madrid tại La Liga đã bị Getafe cầm hòa trên sân Coliseum với tỷ số 0-0. Một trận đấu đáng thất vọng với Messi khi mà chân sút hàng đầu thế giới đã quá vô duyên trước khung thành của thủ môn Guaita. Sau trận hòa, dù Barca vẫn đứng ở vị trí thứ hai trên BXH nhưng đã để Real vượt hơn tới 4 điểm.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12

Messi vô duyên trong trận gặp Getafe

Premier League vòng 16: Sự xuất sắc của Mouteam giúp Chelsea bảo vệ chắc chắn ngôi đầu bảng sau trận thắng nhàn nhã  2-0 trước Hull City trên sân nhà Stamford Bridge. Trong khi một tên tuổi khác là Arsenal cũng có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle do công của Giroud, Cazorl. Chiến thắng này giúp Pháo thủ có được 26 điểm và chỉ kém 2 điểm so với West Ham, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4 BXH.

Xem chi tiết

M.U đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0: Trận cầu tâm điểm ở vòng 16 NHA giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã diễn ra đêm qua với chiến thắng cách biệt 3-0 của Quỷ đỏ. Sân Old Trafford đã trở thành tử địa của The Kop khi mọi chân sút hàng đầu của Liverpool đều thất bại trước sự xuất sắc của thủ môn De Gea. Thất bại này khiến Liverpool vẫn phải ngụp lặn ở giữa BXH trong khi M.U chắc chắn ở vị trí thứ ba và có quyền nghĩ về cuộc rượt đuổi với Man City và Chelsea ở các vòng đấu tiếp theo.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12

Liverpool nhận bài học đau đớn trước Quỷ đỏ ở vòng 16 NHA

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng 12