Messi tiếp tục khiêu chiến với chủ tịch Josep Bartomeu

Duy Thái - Thụy Anh| 08/09/2020 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau chuỗi ngày lùm xùm chuyện đi ở, Lionel Messi đã xuất hiện trở lại tại sân tập của Barcelona, tuy nhiên vẫn giữ nguyên thái độ với chủ tịch CLB.

Như vậy là chuỗi ngày “dậy sóng” giữa Lionel Messi và CLB Barcelona đã dần đi tới hồi kết khi mà mới đây nhất, siêu sao người Argentina đã xuất hiện trở lại tại bản doanh của Barca. Đích thân M10 cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ ở tiếp tục gắn bó cùng Barca. Thông tin này có thể khiến cho các fan hâm mộ của đội chủ sân Camp Nou phần nào cảm thấy yên tâm. Thế nhưng trên thực tế, mối quan hệ giữa El Pulga và BLĐ Barca vẫn đang rất căng thẳng và Messi không hạnh phúc về điều đó.

Sáng nay, cánh phóng viên Tây Ban Nha đã bắt gặp hình ảnh Messi lái xe đến sân tập từ rất sớm. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, ngôi sao người Argentina đã bước vào tập luyện cùng toàn đội. Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng đã đăng tải hình ảnh El Pulga thực hành theo giáo án để trấn an người hâm mộ.

Messi tiếp tục khiêu chiến với chủ tịch Josep Bartomeu

Lionel Messi trở lại tập luyện nhưng vẫn giữ nguyên quan điểm.

Tuy nhiên, ngôi sao 33 tuổi vẫn giữ nguyên thái độ với BLĐ. Theo Cuatro, Leo Messi từ chối bàn về tương lai, cho đến khi Barca có chủ tịch mới cùng dự án thể thao có thể thuyết phục anh gắn bó lâu dài với CLB.

Trong buổi phỏng vấn với Goal, thủ quân của Barca đã thẳng thừng chỉ trích chủ tịch Josep Bartomeu: “Tôi không hạnh phúc và tôi muốn ra đi. Nhưng tôi không thể thực hiện điều này bằng bất cứ cách nào, vì vậy tôi sẽ ở lại Barca để không vướng vào tranh chấp pháp lý. Câu lạc bộ do Bartomeu lãnh đạo là một thảm họa.

Tôi gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Nó không đến từ kết quả trận đấu với Bayern Munich mà đến từ nhiều thứ. Tôi đã nói với Bartomeu rằng tôi muốn ra đi, tôi đã nói với ông ta cả năm rồi.”

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tiếp tục khiêu chiến với chủ tịch Josep Bartomeu