Man United – Aston Villa : Không có De Gea trong danh sách đội hình Quỷ đỏ

Mạnh Nguyễn| 14/08/2015 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối tuần này, Manchester United sẽ gặp Aston Villa ở vòng 2 Premier League và trong danh sách đội hình của Quỷ đỏ, tiếp tục không có tên của thủ môn De Gea.

Thủ môn De Gea đã phải làm khán giả trong trận mở màn Premier League giữa M.U và Tottenham. Lý do được HLV Van Gaal đưa ra là do thủ thành người Tây Ban Nha không còn tập trung cho việc thi đấu của M.U như trước đây và ông cần một người toàn tâm toàn ý. Trong trận đấu đo, thủ môn Sergio Romero đã thay chỗ của De Gea bảo vệ khung thành của M.U và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Man United – Aston Villa : Không có De Gea trong danh sách đội hình Quỷ đỏ

Thủ môn De Gea không có tên trong đội hình thi đấu của Manchester United

Số phận của De Gea đã không thay đổi trong lượt trận thứ hai khi cầu thủ này tiếp tục vắng mặt trong đội hình của M.U. Giải thích về điều này, HLV Van Gaal cho biết: “Tôi không quyết định mọi điều. Làm việc cùng tôi còn có hai trợ lí HLV và HLV thủ môn Frans Hoek. Chúng tôi đã nói chuyện với De Gea và cậu ấy cũng đồng ý với quyết định của chúng tôi”.

Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho rằng, trong buổi nói chuyện với HLV thủ môn Frans Hoek, De Gea đã không tuyên bố không muốn ra sân và nói rõ muốn chơi nếu được lựa chọn. Tuy vậy, sự lựa chọn của HLV Van Gaal vẫn là thủ môn người Argentina Sergio Romero. Ngay cả khi HLV Van Gaal thừa nhận: “De Gea là cầu thủ tốt nhất ở mùa giải trước” thì thủ môn này vẫn sẽ phải ngồi chơi dài cho đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9. Và tương lai của De Gea có lẽ sẽ là Real Madrid trong một ngày không xa.

M.U đã thắng may mắn trong trận mở màn Premier League 2015/2016 trước Tottenham. Mục tiêu của HLV Van Gaal ở mùa giải mới là giành thứ hạng cao tại NHA và đi xa hơn tại Champions League. Thế nhưng lối chơi của Quỷ đỏ trong trận đầu tiên chưa đủ sức thuyết phục.

Premier League vốn là cuộc đua đường trường, nhưng tại M.U, gánh nặng trên hàng công hiện chỉ đặt lên vai một mình Wayne Rooney sau sự ra đi của Robin van Persie và Radamel Falcao. HLV Van Gaal tin tưởng rằng Rooney sẽ mang về cho M.U 20 bàn thắng, điều mà tiền đạo này chưa bao giờ đạt được ở ba mùa giải trước đó. Rõ ràng Quỷ đỏ vẫn còn cần nhiều thay đổi để có được một đội hình ổn định trong cuộc chinh phục mục tiêu vô địch Premier League sau những mùa giải trắng tay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United – Aston Villa : Không có De Gea trong danh sách đội hình Quỷ đỏ