Không có Công Phượng trong bản danh sách ĐT VN sang Thái Lan

Mạnh Nguyễn| 19/05/2015 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay 19/5, HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 24 cầu thủ của ĐT Việt Nam sang Thái Lan dự vòng loại World Cup 2018.

Trong bản danh sách được HLV Miura chính thức công bố không có tên Công Phượng và Văn Toàn như một số thông tin đã đưa trước đó.  Thay vào đó là 7 cầu thủ từ U23 được đôn lên đá cùng các đàn anh là hậu vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Hữu Dũng và tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Vấn đề Công Phượng không được sang Thái Lan đã được HLV Miura nói ngay sau khi ĐT Việt Nam đá trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên. Khi đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã lý giải việc Công Phượng không có lấy một phút ra sân là do trên hàng công của ĐT Việt Nam còn có nhiều tiền đạo giỏi như Công Vinh, Hải Anh. Còn Công Phượng sẽ có cơ hội ở U23.

Mạc Hồng Quân đã gây ấn tượng với pha lập công vào lưới ĐT CHDCND Triều Tiên trong trận giao hữu với ĐTVN. Hồng Quân cũng có kinh nghiệm trên tuyển tại AFF Cup 2014 với lối chơi năng nổ và săn bàn tốt và có lẽ đó là lý do để HLV Miura lựa chọn cầu thủ Việt Kiều này.

Ở hàng tiền vệ, vẫn là những cầu thủ quen thuộc như Văn Quyết, Minh Tuấn, Tấn Tài... còn hàng hậu vệ ngoài sự bổ sung của Quế Ngọc Hải, Minh Tùng từ U23, còn có hai cầu thủ được HLV Miura gọi lên tuyển lần này là Michal Nguyễn và Khánh Lâm.

Theo kế hoạch, ngày 22/5  thày trò HLV Miura sẽ sang Thái Lan để làm quen và tập luyện trước khi thi đấu chính thức vào ngày 24/5. Sau đó, HLV Miura sẽ cùng các cầu thủ của U23 sang thẳng Singapore để dự SEA Games 28.

Danh sách ĐTVN sang Thái Lan:

Trưởng đoàn: Lê Hoài Anh

HLV trưởng: HLV Toshiya Miura

Trợ lý HLV: Ngô Quang Sang, Trần Công Minh, Nguyễn Đức Cảnh

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thanh Diệp, Tô Vĩnh Lợi

Hậu vệ: Trần Chí Công, Nguyễn Huy Cường, Michal Nguyễn, Quế Ngọc Hải, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Minh Tùng

Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu, Đặng Khánh Lâm, Nguyễn Hữu Dũng, Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Quang Hải, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Võ Huy Toàn, Vương Quốc Trung

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hải Anh, Mạc Hồng Quân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có Công Phượng trong bản danh sách ĐT VN sang Thái Lan