Khi hai HLV Mourinho và HLV Wenger cùng khen học trò

Mạnh Nguyễn| 05/03/2015 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea và Arsenal đều đã có trận thắng ở vòng 28 Premier League và cả hai vị HLV nổi tiếng đều lên tiếng khen ngợi các học trò của mình sau vòng đấu.

Chelsea đã vất vả mới bảo toàn được chiến thắng khiêm tốn 1-0 trước West Ham, tất nhiên điều đó đã làm HLV Mourinho hài lòng.

Ở mùa giải này, Người đặc biệt đã trở thành Người hạnh phúc và rạng sáng nay cũng vậy, khi ông tỏ rõ sự tự hào về phong độ thi đấu của The Blues: “Các cầu thủ của Chelsea thật tuyệt vời khi đối diện với tất cả áp lực trước trận đấu. Toàn đội đã đoàn kết tạo nên sức mạnh để vượt qua những thời điểm khó khăn”.

Nhà cầm quân của Chelsea cũng thừa nhận, đối thủ West Ham đã tạo ra sự căng thẳng trong từng pha bóng và không ai đá hay hơn West Ham trong lối chơi bóng dài.

"The Blues có được chiến thắng do đã tìm được cách thích ứng  với lối chơi của West Ham và xuất sắc bảo vệ được thành quả của mình", HLV Mourinho bật mí như vậy sau trận đấu.

Khi hai HLV Mourinho và HLV Wenger cùng khen học trò

HLV Mourinho (phải) và HLV Wenger cùng hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Một nhà cầm quân nổi tiếng khác của bóng đá Anh là Asene Wenger cũng đã hết lời khen ngợi các học trò khi Arsenal có chiến thắng 2-1 trước QPR. Chiến thắng giúp Arsenal giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH, trên cả Manchester United và Liverpool.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Asene Wenger nói: "Tất cả các đội bóng lớn đều giành chiến thắng, và chúng tôi chỉ có thể tập trung cao độ vào trận đấu của mình. Arsenal còn tới 6 trận đấu trên khách và 4 trận trên sân nhà đang chờ phía trước nên chúng tôi sẽ phải cố gắng để giữ mạch thắng".

Pháo thủ đã có hai bàn thắng chỉ vẻn vẹn trong 5 phút nhờ công của Alexis Sanchez và Olivier Giroud và điều đó khiến Giáo sư không tiếc lời khen ngợi: “Thật tuyệt vời khi thấy Alexis Sanchez ghi bàn. Cậu ấy đã trải qua bảy trận đấu mà không ghi bàn thắng và hôm nay, điều đó đã trở lại. Còn Olivier Giroud có tinh thần thi đấu mạnh mẽ và đã ghi bàn để đáp lại tất cả những lời chỉ trích.”

Dù đã có những thông tin HLV Asene Wenger sẽ bị Arsenal thay thế vì trận thua của Pháo thủ ở lượt đi vòng 16 Champions League, nhưng rõ ràng vị trí thứ ba trên BXH đang khiến các CĐV phải suy nghĩ lại về vai trò của Giáo sư với đội chủ sân Emirates.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi hai HLV Mourinho và HLV Wenger cùng khen học trò