HLV Van Gaal: "Depay sẽ trở thành cầu thủ tuyệt vời của M.U”

Lan Trần| 13/06/2015 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Memphis Depay đã chính thức ra mắt Manchester United và trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Memphis Depay là bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Việc thoả thuận chuyển nhượng để tiền vệ cánh người Hà Lan chuyển từ PSV Eindhoven đến M.U đã được thực hiện từ tháng trước. Tuy nhiên việc ký kết cuối cùng còn phải chờ để Depay tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế cần thiết.

HLV Van Gaal:

Memphis Depay đã chính thức ra mắt tại M.U

Hôm nay (13/6), Depay đã có lễ mắt chính thức tại M.U. Việc trở thành thành viên của Quỷ đỏ đối với Depay là một giấc mơ và điều đó đã trở thành hiện thực. Cần thủ 21 tuổi thừa nhận: "Đây thực sự là một giấc mơ đối với tôi. Tôi được chơi cho CLB lớn nhất thế giới và làm việc cho một trong những HLV hàng đầu thế giới, Louis Van Gaal”.

HLV Van Gaal cũng thể hiện sự hài lòng khi Depay gia nhập vào đội quân Quỷ đỏ. Nhận xét về cầu thủ đồng hương, ông nói: “Depay là cầu thủ trẻ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí. Dĩ nhiên cậu ấy cũng cần thời gian để thích nghi với Premier League, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tuyệt vời của M.U”.

Trong màu áo của PSV Eindhoven, Memphis Depay đã có 50 bàn thắng trong 124 trận ra sân. Riêng ở mùa giải 2014/15, Depay cũng đã có 28 bàn thắng. Và để có được cầu thủ này, M.U đã phải chi ra 25 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Memphis Depay, HLV Van Gaal tiếp tục tìm kiếm nhằm đưa về sân Old Trafford những cầu thủ đủ năng lực để cùng ông thực hiện kế hoạch chinh phục danh hiệu trong mùa giải tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal: "Depay sẽ trở thành cầu thủ tuyệt vời của M.U”