Gabriel trắng án, Diego Costa bị treo giò ba trận

Mạnh Nguyễn| 23/09/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã xoá án phạt treo giò cho trung vệ Gabriel Paulista, đồng thời quết định phạt treo giò ba trận với Diego Costa vì phạm lỗi trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần qua.

Trong trận Derby thành London ở vòng 6 Giải ngoại hạng Anh, Diego Costa của Chelsea đã có hành động dùng tay tát Koscielny của Arsenal, thậm chí còn húc ngã trung vệ này. Sau đó Costa đã khiêu khích khiến Gabriel Paulista mắc bẫy và trung vệ của Arsenal phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút cuối hiệp một. Tuy nhiên, hành động của Costa đã qua mặt được trọng tài chính Mike Dean và không bị ông vua áo đen thổi phạt.

Gabriel trắng án, Diego Costa bị treo giò ba trận

Gabriel Paulista (số 5) được xoá án vì mắc bẫy khiêu khích của Costa

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định mở băng xem lại và thấy rõ hành vi bạo lực của Diego Costa với Koscielny, nên quyết định phạt treo giò 3 trận với cầu thủ này. Đây không phải là lần đầu tiên Costa phạm lỗi và bị treo giò. Mùa giải 2014/15, Costa cũng từng bị treo giò ba trận vì hành vi cố tình đạp chân Emre Can của Liverpool.

Về án phạt treo giò ba trận đối với Gabriel Paulista vì lỗi hành vi không đúng mực, Arsenal đã chính thức kháng cáo và thành công. Theo đó án phạt treo giò được xoá ngay lập tức và Gabriel có thể cùng Pháo thủ dự trận đấu sắp tới tại Cúp Liên đoàn Anh.  Nhưng Gabriel vẫn có thể phải chịu phạt tiền do không chịu rời sân khi trọng tài chính Mike Dean đã truất quyền thi đấu của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gabriel trắng án, Diego Costa bị treo giò ba trận