Frank Lampard: "Đây là trận đấu cuối cùng của anh ấy cho Chelsea"

Duy Thái - Thụy Anh| 28/07/2020 02:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea vừa có thắng lợi 2-0 trước Wolves trong ngày hạ màn Premier League, qua đó cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Hai cầu thủ ghi bàn cho Chelsea ở trận đấu vừa qua là Mason Mount và Olivier Giroud. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Wolves là đủ để The Blues giành trọn 3 điểm và chính thức góp mặt tại Champions League mùa sau.

Đây là kết quả có thể coi là chấp nhận được với thầy trò HLV Frank Lampard sau một mùa giải vô cùng biến động, đồng thời cũng là năm đầu tiên Super Frankie xuất hiện ở Stamford Bridge với tư cách là HLV trưởng. Ngoài ra, trận đấu vừa qua cũng là trận đấu chia tay Chelsea của Pedro. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã được tung vào sân từ phút 85, thay thế cho Mount.

Frank Lampard:

Chia tay Chelsea, Pedro chuẩn bị gia nhập AS Roma.

"Pedro đã chơi trận đấu cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ," Lampard xác nhận trong buổi họp báo sau trận đấu.

"Đây là trận đấu cuối cùng của anh ấy ở Premier League, nhưng những gì mà anh ấy đem lại thực sự là vô cùng lớn. Tôi muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến tới Pedro và chúc anh ấy luôn may mắn trên chặng đường sắp tới"

Như vậy, Pedro đã rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do. Điểm đến của anh sẽ là AS Roma - thông tin được nhà báo uy tín Fabrizio Romano hé lộ.

Dù chia tay Pedro, Chelsea cũng không phải lo lắng quá nhiều. The Blues đã kích hoạt điều khoản giải phóng 47,5 triệu bảng của Timo Werner tại RB Leipzig. Đây cũng bản hợp đồng thứ hai của họ sau Hakim Ziyech.

Werner đã mặc áo số 11 tại RB Leipzig và số áo đó đã sẵn có tại Chelsea sau khi Pedro rời Stamford Bridge. Tuyển thủ Đức đã đến London trước cuộc đụng độ của The Blues với Wolves cũng như có mặt tại Stamford Bridge để theo dõi các đồng đội của mình thi đấu. Werner sẽ tập luyện tại Cobham trong những tuần tới, mặc dù anh sẽ không được tham gia trận chung kết FA Cup vào cuối tuần tới với Arsenal và vòng 16 đội Champions League ở trận lượt về tại Bayern Munich.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Frank Lampard: "Đây là trận đấu cuối cùng của anh ấy cho Chelsea"