Đài truyền hình Hàn Quốc truyền hình trực tiếp trận Việt Nam – UAE

Minh Anh| 14/11/2019 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE vào 20h tối nay (ngày 14/11) giờ Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên SPOTV - đài truyền hình lớn của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các chương trình thể thao.

SPOTV là đài truyền hình lớn của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các chương trình thể thao. Các kênh của đài được phát sóng đa nền tảng, miễn phí vì thế có số lượng lượt xem cao. Đại diện đài này cho biết, kể từ khi HLV Park Hang-seo đạt được những thành tích nổi bật tại Việt Nam thì người hâm mộ cũng rất quan tâm đến các trận đấu của đội tuyển.

Đài truyền hình Hàn Quốc truyền hình trực tiếp trận Việt Nam – UAE

SPOTV xác nhận sẽ trực tiếp trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE trên lãnh thổ Hàn Quốc. Ảnh: SPOTV.

Công việc và cuộc sống của HLV Park Hang-seo luôn được sự quan tâm của người dân Hàn Quốc. Đồng thời đội tuyển Việt Nam cũng là cái tên được nhiều người chú ý kể từ khi người cầm quân Hàn Quốc đạt được những thành công đáng nể. Nắm bắt được nhu cầu, một số đài truyền hình của Hàn Quốc đã phát sóng những trận đấu có Việt Nam và thu được kết quả rating đáng mơ ước. 

Tại AFF Cup 2018, Đài truyền hình SBS đạt tỷ lệ trung bình 21,9%, có lúc lên 28,4% khi phát sóng trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia. Đây được xem là kỷ lục của đài khi phát sóng một sự kiện thể thao.

Sau đó, ở Asian Cup 2019, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại tứ kết cũng nhận được sự quan tâm lớn từ Hàn Quốc. Điều này giúp SPOTV có động lực để mua bản quyền phát sóng trận Việt Nam và UAE.

Đối với trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE vào tối nay (ngày 14/11) nhiều người đánh giá rằng trận đấu sẽ thu hút được nhiều sự chú ý tại Hàn Quốc. Trận đấu không chỉ là cuộc đa tài giữa các cầu thủ mà nó là màn cân não giữa hai vị huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm.

HLV Bert Van Marwijk người có dấu ấn đã dẫn dắt đội tuyển quê hương giành ngôi á quân World Cup 2010. Một bên là HLV Park Hang-seo, kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông chỉ thua đội tuyển Iran và Iraq, hai đối thủ vượt tầm. Còn trước những Afghanistan, Jordan hay Yemen, tuyển Việt Nam chưa bao giờ lép vế. 

Đài truyền hình Hàn Quốc truyền hình trực tiếp trận Việt Nam – UAE

HLV Bert Van Marwijk sẽ phải đối đầu với đối thủ cực khó chơi là ông Park Hang-seo vào 20h tối nay.

HLV người Hà Lan thì vẫn giữ sự tự tin như cách trả lời trong cuộc họp báo trước trận: "Chúng tôi biết rất rõ đội tuyển Việt Nam. Bóng đá ngày nay không có gì để che giấu cả. Tôi không nghĩ cần có sự thay đổi trong cách chơi của đội. Chúng tôi đã làm tốt ở các trận trước và đạt được kết quả tốt. UAE có cách chơi riêng và chúng tôi muốn duy trì điều ấy. Đôi khi, các đối thủ tìm thấy cách khắc chế nhưng chiến thuật của chúng tôi vẫn tốt".

Chính vì những điều hấp dẫn trên, đại diện SPOTV đã dành nhiều thời gian thương thảo với phía đối tác ở Việt Nam để có thể sở hữu và phát sóng trực tiếp trận đấu. Tính theo thời gian tại Hàn Quốc, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h vẫn thuộc khung giờ được đánh giá sẽ có tỷ suất người xem (rating) cao. Chính vì vậy, chương trình cũng được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đài truyền hình Hàn Quốc truyền hình trực tiếp trận Việt Nam – UAE