Cựu sao Becamex Bình Dương nhiễm virus corona

Duy Thái - Thụy Anh| 28/03/2020 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo từng khoác áo Becamex Bình Dương, Wander Luiz đã được xác định dương tính với Covid-19 khi đang chơi bóng tại Indonesia.

Theo đó, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Persib Bandung đã được phát hiện dương tính với Covid-19. Mặc dù đội bóng này không tiết lộ danh tính cầu thủ nhiễm bệnh thế nhưng nhiều tờ báo của Indonesia khẳng định, cầu thủ dính Covid-19 là tiền đạo Wander Luiz. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi phóng viên của tờ Bola (Indonesia) liên hệ trực tiếp với Luiz thì được cầu thủ này xác nhận thông tin trên là hoàn toàn đúng sự thật.

“Tôi đã kiểm tra đối với virus Corona và kết quả khá tích cực. Hiện tại tôi cảm thấy ổn, không có triệu chứng và đang thực hiện theo hướng dẫn của đội ngũ y tế. Tôi đã tự cách ly và hy vọng mọi người cũng sẽ ổn", Wander Luiz chia sẻ.

Cựu sao Becamex Bình Dương nhiễm virus corona

Cựu tiền đạo B.Bình Dương Wander Luiz dương tính với virus corona.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tại Persib và đội ngũ y tế về việc xét nghiệm và những sự hỗ trợ cần thiết. Hy vọng mọi người hãy cẩn thận và giữ gìn sức khỏe. Cầu mong mọi thứ sẽ ổn và tôi có thể sớm quay trở lại chơi bóng".

Cầu thủ người Brazil này từng có thời gian chơi bóng ở V.League. Wander Luiz từng khoác áo Xổ số kiến thiết Cần Thơ, Long An, Quảng Nam và gần nhất là Becamex Bình Dương trước khi quyết định rời Việt Nam để chuyển sang đầu quân cho đội bóng của xứ Vạn đảo.

Hiện tại thì Wander Luiz đang phải tiến hành phải cách ly, không được phép tự ý rời khỏi nhà.

"Tất cả mọi thứ như phân phối thực phẩm, bao gồm cả nhu cầu hàng ngày của anh ấy, đã được đáp ứng đầy đủ mà không cần tiếp xúc trực tiếp với những người liên quan", bác sỹ Raffi nói trên tờ Bola.

Với việc một thành viên của đội dính Covid-19, đại bản doanh của CLB Persib sẽ phải được khử trùng. Trong khi đó, các thành viên còn lại của đội bóng cũng phải tiến hành xét nghiệm để xem thử có bị dương tính hay không.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu sao Becamex Bình Dương nhiễm virus corona