CLB Đồng Tháp đã có lối thoát để tham gia V - League

Mạnh Nguyễn| 14/11/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tin vui đối với người hâm mộ và với bóng đá Việt Nam khi CLB Đồng Tháp đã có thể trở lại chơi bóng ở V-League mùa giải tới.

CLB Đồng Tháp đã có lối thoát để tham gia V - League

Đồng Tháp đã có thể quay trở lại V -League

Trước đây không lâu, CLB Đồng Tháp đã đứng trước nguy cơ không thể tham gia V - League vì không tìm kiếm được nguồn tiền đầu tư.

Tại thời điểm đó, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, ông Nguyễn Văn Dương chia sẻ với báo giới rằng con số hơn 30 tỉ đồng đầu tư cho đội bóng thi đấu một mùa giải là quá lớn và quá sức với một tỉnh nghèo như Đồng Tháp, cho nên UBND tỉnh quyết định cho CLB TĐCS Đồng Tháp rút khỏi V-League. VFF cũng đã tính đến phương án xấu nhất nếu Đồng Tháp bỏ giải.

Một may mắn đã đến với CLB Đồng Tháp, sau những nỗ lực của những người có tâm huyết với một nền bóng đá mạnh nhất miền Tây, Đồng Tháp đã có thể quay trở lại V.League bằng sự tham gia của doanh nghiệp địa ốc Hồng Quang. Theo đó, doanh nghiệp này sẽ chi tiền mua lại số nợ của đội Đồng Tháp và chính thức tham gia điều hành đội bóng.

Ông Trương Nhật Quang, chủ tịch HĐQT của địa ốc Hồng Quang cũng đã cam kết sẽ đầu tư đúng mức để Đồng Tháp trở lại chơi V- League tuy nhiên có thể Đồng Tháp sẽ tham gia với cái tên mới Hồng Quang- Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Đồng Tháp đã có lối thoát để tham gia V - League