Chính thức: Trận Hà Nội – TP.HCM sẽ không đón khán giả

Duy Thái - Thụy Anh| 15/09/2020 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTC Cup Quốc gia 2020 mới đây đã thông báo trận đấu bán kết giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM sẽ không có khán giả.

Theo đó, vào ngày 16/9 tới đây, vòng bán kết của Cup Quốc gia 2020 sẽ được diễn ra với hai cặp đấu cực kỳ hấp dẫn: Than Quảng Ninh vs Viettel và Hà Nội vs TP.HCM. Tuy nhiên điều đáng tiếc lớn nhất đối với NHM chính là cả hai trận đấu này sẽ thi đấu trong tình trạng không khán giả.

BTC trận đấu của CLB Hà Nội mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này bằng dòng thông báo: "Nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng - chống dịch bệnh COVID-19, trận đấu giữa Hà Nội - CLB TP.HCM trong khuôn khổ bán kết Cup QG 2020 sẽ được tổ chức thi đấu không có khán giả".

Xuyên suốt từ V-League cho tới Cup Quốc gia, trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM luôn được xem trận “El Clasico” của bóng đá Việt Nam. Với hàng loạt dàn hảo thủ thuộc dạng top đầu của V-League cùng với đó là lối chơi quyến rũ bậc nhất, NHM đã rất kỳ vọng sẽ được chứng kiến hai CLB này so tài tại bán kết. Tuy nhiên, việc không mở cửa sân Hàng Đẫy ngày 16/9 tới đây ắt hẳn sẽ là tin không vui đối với nhiều NHM.

Chính thức: Trận Hà Nội – TP.HCM sẽ không đón khán giả

Thông báo của CLB Hà Nội.

Ngoài ra, hai ngôi sao sáng của CLB TP.HCM là Công Phượng và Huy Toàn cũng không thể góp mặt vì những lý do khác nhau. Trong khi tiền đạo mang áo số 21 bị treo giò do đã lĩnh 2 thẻ vàng thì Huy Toàn lại phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng vì chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng không có sự phục vụ của Rimario. Ngoài ra, một số cái tên được quan tâm cũng không thể đá 'siêu kinh điển' là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng, bởi bộ đôi trung vệ đội tuyển Việt Nam đang chữa trị chấn thương dài hạn.

Trước đó, CLB Than Quảng Ninh cũng xác nhận sân Cẩm Phả cũng không đón khán giả vào sân: "Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Than Quảng Ninh và Viettel sẽ thi đấu không có khán giả". Như vậy, NHM chỉ có thể theo dõi cả hai trận đấu bán kết Cup QG 2020 qua sóng truyền hình.

Lịch thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2020:

18h00 - 16/9: Than Quảng Ninh vs Viettel

19h15 - 16/9: Hà Nội vs TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức: Trận Hà Nội – TP.HCM sẽ không đón khán giả