CHÍNH THỨC: Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của Tottenham Hotspur

Duy Thái - Thụy Anh| 20/11/2019 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít giờ, trang chủ chính thức của CLB Tottenham Hotspur đã ra thông báo xác nhận bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng của CLB thay cho Mauricio Pochettino vừa bị sa thải.

Cụ thể, trang chủ chính thức của CLB này thông báo: Chúng tôi rất vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm huấn luyện viên trưởng trong một bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2022/23.

Jose là một trong những huấn luyện viên thành công nhất thế giới, người đã giành được 25 danh hiệu trong sự nghiệp dẫn dắt của mình. Ông được biết như một người dày dặn kinh nghiệm và đã từng quản lý FC Porto, Inter Milan, Chelsea, Real Madrid và Manchester United. Jose đã lập kỉ lục khi đều giành được danh hiệu quốc nội ở bốn quốc gia khác nhau (Bồ Đào Nha, Anh, Ý và Tây Ban Nha) và là một trong ba huấn luyện viên đã hai lần vô địch UEFA Champions League với hai câu lạc bộ, FC Porto năm 2004 và Inter Milan năm 2010. Ông cũng là nhà vô địch Premier League ba lần với Chelsea (2005, 2006, 2015).

CHÍNH THỨC: Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của Tottenham Hotspur

Thông báo chính thức của Tottenham Hotspur về việc bổ nhiệm Mourinho.

Chủ tịch Daniel Levy cho biết: Với Jose, chúng tôi có một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử bóng đá. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm, có thể truyền cảm hứng cho toàn đội và là một nhà chiến thuật tuyệt vời. Anh ấy đã giành được danh hiệu ở mọi câu lạc bộ mà anh ấy đã dẫn dắt. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ mang lại năng lượng và niềm tin cho phòng thay đồ.

Về phần mình, Jose Mourinho nói: “Tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của câu lạc bộ cùng với một di sản tuyệt vời và những người ủng hộ nhiệt tình như vậy. Chất lượng của đội hình hiện tại và học viện đào tạo trẻ làm tôi vô cùng phấn khích. Tôi rất nóng lòng muốn được bắt tay ngay vào công việc.

Như vậy sau Chelsea, Manchester United, Tottenham là câu lạc bộ thứ 3 mà Jose Mourinho đã dẫn dắt tại Anh. Đáng chú ý hơn khi cả 3 câu lạc bộ này đều nằm trong nhóm Big Six.

Tottenham hiện đang trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng ở Premier League. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Pochettino bị sa thải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của Tottenham Hotspur