Chelsea định qua mặt M.U trong thương vụ Pedro

PV| 19/08/2015 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Dailymail đã tiết lộ thông tin nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea đang nhăm nhe qua mặt Manchester United để ‘cướp” Pedro về sân Stamford Bridge.

Chelsea đã có sự khởi đầu không thành công trong hành trình bảo vệ ngôi vương mùa giải 2015/2016. The Blues đã để Swansea cầm hoà 1-1 và thất bại 0-3 trước Man City. Điều đó đã khiến HLV Mourinho phải tính đến phương án mua sắm cầu thủ để bổ sung lực lượng.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Mourinho mới chỉ mua về hai tân binh là tiền đạo Falcao và thủ môn Begovic, nhưng điều đó rõ ràng là chưa đủ khi các đối thủ khác như Man City hay M.U đã mua sắm khá nhiều cầu thủ chất lượng. Truyền thông Anh cũng đưa tin tỷ phú Roman Abramovich đã bật đèn xanh để "Người đặc biệt" kịp mua sắm cầu thủ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào đầu tháng 9.

Chelsea định qua mặt M.U trong thương vụ Pedro

Chelsea đang quyết tâm qua mặt M.U để kéo Pedro Rodriguez về sân Stamford Bridge

Việc mất hút của Diego Costa trong trận đấu trước Man City khiến HLV Mourinho đang nhanh chóng muốn tìm kiếm một ứng viên bổ sung về sân Stamford Bridge. Đó chính là cầu thủ đang khoác áo Barcelona Pedro Rodriguez. Cầu thủ này là người ghi bàn quan trọng giúp Barcelona đoạt Siêu cúp châu Âu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đây cũng là cầu thủ mà HLV Van Gaal đang đàm phán để bổ sung cho hàng công của M.U.

Theo thông tin trên Dailymail, Chelsea sẵn sàng chi 22 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Pedro và Barcelona. Kèm theo đó là mức lương hấp dẫn mà cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ nhận được nếu gia nhâp Mouteam. Nếu kéo được Pedro về sân Stamford Bridge, Chelsea vừa tăng cường thêm sức mạnh, vừa khiến M.U không thể gia tăng lực lượng tốt để cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League.

Được biết ngoài Pedro, Chelsea cũng đang muốn chốt ngay lập tức thương vụ mua trung vệ John Stones từ Everton.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea định qua mặt M.U trong thương vụ Pedro