6 cầu thủ U23 có tên trong danh sách thi đấu của ĐTVN với Triều Tiên

Mạnh Nguyễn| 16/05/2015 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo danh sách đăng ký thi đấu của ĐT Việt Nam với ĐT CHDCND Triều Tiên vào tối mai (17/5) trên sân vận động Mỹ Đình, đã có tên của 6 cầu thủ U23 được thi đấu bên cạnh các cầu thủ đàn anh.

Sáng nay, danh tính của 6 cầu thủ có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam với ĐT CHDCND Triều Tiên đã lộ diện. Đó là  Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Công Phượng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Quảng Ninh), Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Quế Ngọc Hải (SLNA).

6 cầu thủ U23 có tên trong danh sách thi đấu của ĐTVN với Triều Tiên
Công Phượng sẽ sát cánh cùng các đàn anh trong trận đấu của tuyển VN với Triều Tiên. Ảnh: Bóng đá

Việc các cầu thủ U23 được đưa lên tuyển quốc gia luyện tập đã không còn xa lạ trong mấy ngày qua. Điều này đã được HLV trưởng của ĐT Việt Nam Toshiya Miura lý giải là do trong đội hình của ĐT VN thiếu cầu thủ nên ông phải đưa quân từ U23 lên. Thực tế là trong lần gọi quân lên tuyển lần này, HLV Miura cũng chỉ gọi 18 cầu thủ thì có đến ba người đã phải trở về CLB do chấn thương. Chính vì thế trong tay HLV Miura chỉ còn lại 4 thủ môn và 11 cầu thủ ở ĐT VN.

Ngày 22/5 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2018 với ĐT Thái Lan vào ngày 24/5. Hiện tại, HLV Miura vẫn chưa công bố danh tính các cầu thủ U23 sẽ có mặt trong đội hình sang Thái Lan. Tuy vậy, với 6 cầu thủ U23 có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam với Triều Tiên, NHM có thể đoán được đó sẽ là những cầu thủ sẽ có mặt trong đội hình sang Thái Lan tới đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 cầu thủ U23 có tên trong danh sách thi đấu của ĐTVN với Triều Tiên