Nữ sinh vào tù vì trót “yêu” cô bé 15 tuổi

Đại Lâm| 20/05/2013 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì trót nảy sinh quan hệ đồng tính với cô bé 15 tuổi, một nữ sinh trung học có để phải đối diện với mức án 15 năm tù.

Theo đó, Kaitlyn Hunt bị cảnh sát bang Florida, Mỹ bắt giữ ngày 16/2/2013 vì trót quan hệ với một cô gái học lớp dưới. Họ đã nảy sinh tình cảm và mối tình đồng tính của hai người kéo dài trong một thời gian. Trong đó theo quy định của luật pháp bang Florida, Hunt có thể phải chịu mức án cao nhất tới 15 năm tù vì bị cáo buộc phạm tội tình dục. Tuy nhiên, gia đình nữ sinh cho biết đã gửi đơn kháng cáo lên các công tố viên và yêu cầu giảm mức án còn 2 năm bị quản thúc ở nhà và 1 năm bị quản chế. “Chẳng có lẽ con gái tôi sẽ phải đánh mất 15 năm cuộc đời mình trong tù tội, không có tương lai, không có sự sống chỉ bởi vì một lựa chọn sai lầm thời trung học. Điều đó hoàn toàn là không thể. Đó là một cơn ác mộng kinh khủng”, bà Hunt Smith bức xúc.

Nữ sinh vào tù vì trót “yêu” cô bé 15 tuổi

Kaitlyn Hunt có thể sẽ phải đối diện với mức án 15 năm tù giam vì 2 tội hiếp dâm và quan hệ tình dục với trẻ dưới 16 tuổi.

Theo lời kể của ông Andrew Gay, chú của Hunt chia sẻ với tờ Daily News cho biết hai đứa cùng chơi trong đội bóng rổ của trường Sebastian River High School. Vào tháng 12/2012, khi đó Hunt bước sang tuổi 18, hai đứa bắt đầu hẹn hò và mối quan hệ ngày càng trở nên “thân mật”. Sau đó, huấn luyện viên bóng rổ đã phát hiện mối quan hệ này, Hunt bị đuổi ra khỏi đội đồng thời ông cũng thông báo sự việc cho gia đình cô bé 15 tuổi.

Khi cảnh sát vào cuộc, gia đình nữ sinh đã cung cấp cho các điều tra viên mẩu đối thoại thể hiện mối quan hệ của hai đứa trẻ là tự nguyện.

Hiện Kaitlyn Hunt bị cáo buộc 2 tội hiếp dâm và quan hệ tình dục với trẻ từ 12-16 tuổi. Sự việc này khiến gia đình cô gái trẻ bị sốc nặng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh vào tù vì trót “yêu” cô bé 15 tuổi