Thiệt mạng vì bị cá mập cắt đứt hai chân

Đại Lâm| 01/12/2013 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lướt ván ngòai khơi bờ biển New South Wales, nam thanh niên này đã bị một con cá mập cắn vào chân.

Nạn nhân là Zac Young. Những người bạn của Zac kể lại khi nhìn thấy anh bị cá mập tấn ông, họ đã nhảy xuống biển hỗ trợ. Nạn nhân lập tức được kéo vào bờ. Dù cố gắng hô hấp nhân tạo nhưng mọi nguời không thể cứu sống được anh.

Cảnh sát New South Wales cho biết họ nhận được tin báo về vụ tấn công đến bãi biển gần Coffs Harbour, cách phía bắc Sydney 280 dặm.

Trao đổi trên Sky News, thanh tra cảnh sát Joanne Reid xác nhận sự việc trên: “Nạn nhân là một thanh niên, chạc 18 tuổi đang lướt sóng cùng bạn cách bờ 100 mét thì bị cá mập cắn vào cả hai chân".

Người dân địa phương cho biết rất hiếm khi họ nhìn thấy cá mập trong khu vực này. Vì thế vụ việc trên khiến cư dân nơi đây bị sốc nặng.

“Tôi chỉ có thể nhớ rằng trong 35 năm, tôi đã ở đây xảy ra 2 vụ cá mập tấn công con người. Điều này rất bất thường. Chúng tôi không biết cụ thể về bất cứ lòai cá mập nào ở đây nhưng đó chắc hẳn là một con cá mập đi ngang qua khu vực này”, ông Greg Hackfath nói.

Đây là cái chết thứ hai trong tuần này sau khi một người đàn ông 35 tuổi bị cá mập tấn công ở Tây Úc. Nạn nhân là Chris Boyd bị cá mập giết chết ở phía nam Perth. Bờ biển phía tây là nơi xảy ra nhiều vụ cá mập tấn công trong những năm gần đây. Chính quyền địa phương đang xem xét vấn đề tiêu hủy cá mập gây nhiều tranh cãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiệt mạng vì bị cá mập cắt đứt hai chân