"Phù thủy" giúp việc nhẫn tâm bạo hành đứa bé 5 tuổi không thương tiếc

Tuyết Nhung(TH)| 25/12/2014 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đoạn clip được quay lại từ chiếc camera bí mật của chủ nhà, người giúp việc đã đứt liên tục những thìa cơm cho một đứa trẻ 5 tuổi. Khi không ăn kịp, cô ta đã đánh, đạp, kéo lê đứa trẻ trên sàn nhà một cách không thương tiếc.

Vụ việc xảy ra tại một căn hộ chung cư tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Bố mẹ cậu bé bị bạo hành đã đưa đoạn clip này cho cơ quan chức năng để tố cáo hành vi quá nhẫn tâm của cô giúp việc này.

Theo thông tin của gia đình cung cấp, người trông trẻ Heng Hsiao, 32 tuổi được thuê về để chăm sóc cậu bé Shing Sun 5 tuổi khi bố mẹ vắng nhà. Hôm đó, bố mẹ của bé ra ngoài dùng bữa, chỉ có một mình bé Shing Sun ở nhà cùng người giúp việc.

Hành động bạo hành của người giúp việc bị máy camera bí mật quay lại (Nguồn: Daily Mail)

Trong đoạn clip đã ghi rõ lại, cô Hsiao "nhồi nhét" liên tục những thìa thức ăn vào miệng khi cậu bé trên ghế sofa. Khi Shing chưa kịp nuốt và có biểu hiện không muốn ăn cô giúp việc này bắt đầu đánh cậu bé.

Heng Hsiao mắng chửi “Tao sẽ đánh mày đến chết" tay vừa đánh bé Shing không thương tiếc. Sau đó, cô ta kéo thằng bé xuống sàn dùng sức của mình đạp mạnh và đánh vào người Shing trong khi cậu bé chỉ dám khua chân yếu ớt rồi khóc thét trong cơn nấc. 

Chưa dừng lại ở đó, khi thấy Shing vẫn chưa chịu nghe lời cô ta vẫn tiếp tục đánh, dốc ngực hai chân và kéo lê cậu bé vào một nơi khác để tiếp tục hành động dã man của mình.

Ngay sau khi "dỗ dành" bé Shing ngoan ngoãn Heng Hsiao ra lau nhà bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô hoàn toàn không ngờ mọi hành động ghê tởm của mình bị ghi lại bởi chiếc camera bí mật mà chủ nhà lắp để chống trộm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Phù thủy" giúp việc nhẫn tâm bạo hành đứa bé 5 tuổi không thương tiếc