Giáo dục

Thành lập tổ xác minh đơn thư phản ánh tại trường THCS Nghi Xá

Trần Tú 06/11/2023 - 16:32

Vừa qua, Lãnh đạo UBND huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ký quyết định thành lập Tổ công tác để kiểm tra, xác minh nội dung đơn phản ánh liên quan đến trường THCS Nghi Xá.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã ký quyết định số 4004/QĐ.UBND về việc xác minh nội dung đơn phản ánh, kiến nghị liên quan đến một số vấn đề trong công tác quản lý của Hiệu trưởng trường THCS Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

nghi-xa.jpeg
Trường THCS Nghi Xá (huyện Nghi Lộc - Nghệ An) bị tố nhiều sai phạm

Nội dung tổ sẽ kiểm tra, xác minh gồm: Phản ánh hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm, bắt ép học sinh đi tham quan dã ngoại; bao che cho giáo viên vi phạm trong cuộc họp kỷ luật (Chủ tịch công đoàn trường không được tham gia và ký biên bản); phản ánh chi nguồn ngân sách không đúng quy định, không chi trả tiền dạy thừa giờ theo quy định; thu quỹ đội mức 60.000 đồng/em (cao nhất huyện Nghi Lộc).

Đồng thời, thu tiền quỹ đội nhưng không được chi (năm học 2020-2021; 2021-2022; 2022-2023) và không quyết toán quỹ đội. Bên cạnh đó, đã bớt 1000 đồng/buổi/ học sinh tiền dạy thêm để chi cho nội dung khác, không được sự đồng tình của giáo viên.

Theo quyết định, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Nghi Lộc - ông Nguyễn Văn Thông được giao làm Trưởng đoàn, ông Nguyễn Đình Hợi, Phó Chánh Thanh tra huyện Nghi Lộc làm Phó đoàn. Tổ công tác có nhiệm vụ kiểm tra, xác minh làm rõ nội dung phản ánh, kiến nghị. Thời gian xác minh là 30 ngày làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập tổ xác minh đơn thư phản ánh tại trường THCS Nghi Xá