Thanh Hóa: Tổ chức họp báo Năm du lịch Quốc gia 2015

Thanh Phương| 12/03/2015 23:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 12/3, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức họp báo Năm du lịch Quốc gia với chủ đề: Kết nối các Di sản thế giới.

Nội dung gồm 12 sự kiện do Bộ Văn hóa thể thao và du lịch chủ trì, 12 sự kiện do UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức, 20 sự kiện hưởng ướng tại 15 tỉnh/thành phố có di sản thế giới. Các hoạt động và sự kiện văn hóa, du lịch, thể thao phong phú, đa dạng, hấp dẫn được diễn ra suốt năm 2015.

Thanh Hóa: Tổ chức họp báo Năm du lịch Quốc gia 2015

Ông Đỗ Trọng Hưng, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy- Phó Ban tổ chức năm du lịch quốc gia 2015 phát biểu tại buổi họp báo

Với chủ đề “Kết nối các Di sản thế giới”, năm Du lịch quốc gia năm 2015- Thanh Hóa là cơ hội để giới thiệu và quảng bá với du khách trong và ngoài nước những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, danh lam thắng cảnh đặc sắc; mở rộng mối quan hệ hợp tác hữu nghị, hội nhập và phát triển, nâng cao vị thế hình ảnh, đất nước con người Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng.

Đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết phát triển du lịch giữa Thanh Hóa với các địa phương trong nước, ngoài nước, đặc biệt là những địa phương có di sản thế giới. Thông qua sự kiện này sẽ thu hút đầu tư, khai thác các nguồn lực tự nhiên, xã hội cho phát triển du lịch, thúc đẩy kinh tế phát triển, xây dựng và khẳng định Thanh Hóa là một trong những địa bàn trọng điểm quốc gia về du lịch.

Thanh Hóa: Tổ chức họp báo Năm du lịch Quốc gia 2015

Đến nay tất cả các điều kiện để phục vụ tổ chức Năm du lịch quốc gia năm 2015 đang gấp rút được hoàn thiện, nhằm hướng tới mục tiêu tổ chức thành công Năm du lịch quốc gia 2015. Chương trình khai mạc sẽ có bắn pháo hoa tầm thấp và được truyền hình trực tiếp trên VTV, TVC, TTV vào lúc 20h ngày 3/4/2015.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tổ chức họp báo Năm du lịch Quốc gia 2015