Thanh Hóa: Bắt 18 đối tượng đang sát phạt trên sới bạc

Thanh Phương| 28/04/2019 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/4, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lộc triệt phá thành công một sới bạc hoạt động tinh vi trên địa bàn.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc công an tỉnh, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với công an huyện Vĩnh Lộc lập án đấu tranh, triệt xóa ổ nhóm tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Thanh Hóa: Bắt 18 đối tượng đang sát phạt trên sới bạc

Tang vật thu giữ được trên sới bạc

Khi cơ quan công an ập vào nhà Nguyễn Tuấn Anh (SN 1968) ở thôn 5, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc bắt giữ 18 đối tượng đang tham gia tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Tại hiện trường thu giữ 116,8 triệu đồng, 1 bộ bát đĩa, 4 quân sóc, 14 cỗ bài tú lơ khơ cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Tuấn Anh là đối tượng đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh bạc tại nhà mình bằng hình thức xóc đĩa và trực tiếp thu tiền hồ của các con bạc (300.000đ/người); Lê Văn Tùng (SN 1990) ở xã Vĩnh Ninh là người cầm cái; Phạm Văn Minh (SN 1995) ở xã Vĩnh Yên là người phục vụ chè nước cho các con bạc.

Để tránh sự theo dõi phát hiện của lực lượng công an, Nguyễn Tuấn Anh đã thuê đối tượng Đỗ Đức Hùng (SN 1984) ở xã Vĩnh Thành làm canh gác, bảo vệ và mở cửa.

Hiện tại, vụ án đang được hoàn tất hồ sơ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt 18 đối tượng đang sát phạt trên sới bạc