Thân Thúy Hà bênh vực Xuân Lan, 'vỗ mặt' Hà Anh

Minh Khang| 17/03/2022 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ ồn ào giữa Xuân Lan với Hà Anh ở chương trình truyền hình The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ vẫn tiếp diễn khi Thân Thúy Hà lên tiến bênh vực bạn thân Xuân Lan.

Trong số 3 huấn luyện viên ở chương trình The Next Genlteman - Quý ông hoàn mỹ, Xuân Lan là người bị chê bai, chỉ trích nhiều nhất. Trong 2 tập đầu tiên, Xuân Lan bị chỉ trích làm lố, dốt tiếng Anh khi cho thí sinh ăn mặc và trình diễn phản cảm.

xl1.jpg
Xuân Lan và Hà Anh khẩu chiến kịch liệt

Đến tập 4 vừa lên sóng, Xuân Lan tiếp tục nhận gạch đá là chiến thắng không xứng đáng, loại thí sinh ngoại quốc vì không biết nói tiếng Anh. Thậm chí, Xuân Lan còn hứng chịu điều tiếng vì Nathan Lee công khai chê bai trên mạng xã hội.

Để bênh vực Xuân Lan, người bạn thân của nữ HLV là diễn viên Thân Thúy Hà đã lên tiếng ủng hộ công khai. Thông qua Facebook cá nhân, Thân Thúy Hà ‘vỗ mặt’ Xuân Lan không thương tiếc:

"Vì cái tật bao đồng mà bị chửi hoài cũng vậy. Từ ngày giãn cách, biết là có con nhỏ mà vẫn xông pha đi lo lắng cơm nước cho tuyến đầu ngay cả khi chưa tiêm đầy đủ vaccine. Lo cho mấy đứa trẻ bị xâm hại, bạo hành rồi gặp không ít những nguy hiểm. Giờ này lại lo cho những đứa con trong team The Next Gentleman rồi cũng bị chửi banh xác vì có lúc các con "làm lố" hay nói năng thẳng tính. Dù có lúc tao cũng chửi mày nhưng người hiểu mày nhất ngoài gia đình cũng chính là tao".

xl2.jpg
Thân Thúy Hà lên tiếng bênh vực Xuân Lan
xl3.jpg

"Không chỉ trong showbiz, cuộc sống luôn là những thị phi, đơm đặt. Cứ ngẩng cao đầu nếu mình làm những điều không hổ thẹn với lương tâm mình. Hơn thua nhau là ở cách mình làm, mình cống hiến cho xã hội này thay vì chỉ nói và nói. Đôi co qua lại cũng chỉ thêm phiền. Giữ sức khỏe để tiếp tục "bao đồng" có ích nha mày. Lâu lâu tâm sự nghiêm túc với người yêu bí ẩn vài dòng, thôi tao ra quay kiếm cơm tiếp tục đây Nguyễn Xuân Lan".

Về phần Xuân Lan, trước vô vàn sóng gió ập đến, nữ siêu mẫu cho biết một khi nhận lời tham gia chương trình là cô đã dám đối đầu với những thị phi. Xuân Lan công nhận những drama mà mình cố tình tạo ra để gây chú ý cho chương trình. Tuy nhiên, cũng có những lúc cô cảm thấy bức xúc vì chương trình lại dựng hậu kỳ và cắt ghép khiến chuyên môn cô không được đẩy mà chỉ toàn những phát ngôn gây sốc. Cũng chính vì thế mà về sau, sự xuất hiện của Xuân Lan sẽ tiết chế hơn trong các tập kế tiếp của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thân Thúy Hà bênh vực Xuân Lan, 'vỗ mặt' Hà Anh