Pháp luật

Thái Bình: Một Trung uý Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ

Đức Sơn 23/09/2023 14:23

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình, trong lúc chờ tổ công tác phối hợp đến làm nhiệm vụ, Trung uý Tú đã bị 1 đối tượng chém trọng thương.

Ngày 23/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra, làm rõ vụ việc Trung uý Đỗ Văn Tú (SN 1998) - cán bộ Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

111.jpg
Trung uý Đỗ Văn Tú

Theo vị này, khoảng hơn 21h ngày 22/9, Công an thị trấn An Bài nhận tin báo từ người dân về việc có đối tượng nghi vấn trộm cắp tài sản, tay cầm hung khí và cũng có thể là tham gia đánh nhau. Thời điểm này, Trung uý Đỗ Văn Tú đang làm nhiệm vụ trực ban.

Sau đó, Trung uý Tú đã báo cáo chỉ huy Công an thị trấn An Bài, đồng thời di chuyển đến nơi có đối tượng để nắm bắt tình hình. Tại đây, trong lúc chờ các tổ công tác đến phối hợp ngăn chặn cuộc hỗn chiến, Trung uý Tú bất ngờ bị 1 đối tượng xông tới chém trọng thương. Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng, anh đã hy sinh tại bệnh viện.

Chia sẻ thêm về cá nhân Trung uý Tú, vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho hay, tổ chức đang làm các thủ tục để đề xuất công nhận liệt sỹ cho vị cán bộ trẻ. Trung uý Tú được đánh giá là người hiền lành, có trách nhiệm cao trong công việc. Bản thân vị cán bộ trẻ vẫn còn độc thân, chưa lập gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Một Trung uý Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ