"Thạch Sanh" khoe body 6 múi cực chuẩn

Sơn Trí| 31/05/2014 01:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên chính của “Cuộc chiến chằn tinh” đã kịp chụp một bộ ảnh thời trang khoe thân hình 6 múi săn chắc trước khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú” 2014.

Với vóc dáng chuẩn, Hiếu Nguyễn hẳn sẽ không khó khăn nếu muốn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên anh chàng 9X này vẫn quyết tâm trở thành một diễn viên với những vai diễn đa dạng hơn trong các bộ phim Việt sắp trình chiếu trong thời gian tới.

Ngoài ra Hiếu Nguyễn cũng đang là một hot – facebooker được rất nhiều người theo dõi, khi anh liên tục đăng những clip và hình ảnh hướng dẫn phương pháp tập gym và ăn uống để có một hình thể khoẻ mạnh và cân đối. Anh chàng rất nhiệt tình chia sẻ những bí quyết của mình kèm theo lời động viên cổ vũ mọi người chăm sóc sức khoẻ và bản thân nhiều hơn.

Tham gia “Cuộc đua kỳ thú” lần này với người mẫu Trang Trần, Hiếu Nguyễn được dự đoán sẽ tạo nhiều bất ngờ và bứt phá trong cuộc thi. Anh cũng hứa hẹn trở thành một gương mặt nam tính đa năng và đầy triển vọng của giới giải trí trong thời gian tới cũng như bộ phim “Hương Ga” có sự tham gia của anh đang rục rịch chuẩn bị ra mắt.

Hình ảnh: Alex Cui
Trang điểm: Vương Khiêm

Stylist: Jinhoon Sunny
Trang phục: KINCONCEPT, Võ Văn Tần

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thạch Sanh" khoe body 6 múi cực chuẩn