Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 2): Những án mạng rợn người

Hoàng Hà| 26/01/2015 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên tiếp những vụ án giống nhau xảy ra khiến Frankston trở nên nổi tiếng là nơi hoành hành của một tên giết người hàng loạt.

Sau khi Denyer chuyển về sống cùng bạn gái Sharon, thì những người hàng xóm của cô liên tục phản ánh trình trạng căn hộ của họ bị kẻ gian đột nhập. Một số người thấy quần áo hay những bức tranh vẽ bị cắt nát mà không hiểu vì sao?

Đáng chú ý nhất là trường hợp của chị em Tricia và Donna, họ sống cùng dãy nhà với Denyer và Sharon.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 2): Những án mạng rợn người

Khắp bốn mặt tường phòng khách là những dòng chữ viết bằng máu

Một buổi tối tháng 1/1993, Tricia và Donna đi chơi về muộn. Khi Donna vừa bức vào phòng, cô lập tức choáng váng bởi cảnh tượng rợn người. Khắp bốn mặt tường phòng khách là những dòng chữ viết bằng máu “Chết đi Don”. Dưới sàn nhà là xác chết của con mèo tên Buffy cùng với một bức ảnh người phụ nữ mặc bikini được đặt lên xác nó. Tất cả những hình ảnh đó khiến Donna rùng mình.

Đi sâu vào trong bếp, cô còn thấy thêm dòng chữ bằng máu viết trên tường: “Donna mày đã chết”. Những vết máu, ruột mèo tung tóe khắp nền bếp khiến Donna không thể đứng vững.

Trong phòng tắm, bồn tắm đầy nước  được nhuộm bằng máu. Những bức tường  cũng bị vẩy đầy máu, từ trần xuống sàn.

Dona cố gắng lấy lại bình tĩnh, bước lên tầng 2 vào phòng ngủ kiểm tra. Tại đây, đồ đạc bị lật tung, một số bộ quần áo còn bị cắt nát. Trên tấm gương nhỏ ở phía bàn trang điểm, còn có thêm dòng chữ “Donna và Robyn”, được viết bằng bọt trắng của bình xịt cạo râu.

Bản thân Donna khi ấy không biết ai có cái tên Robyn cả. Quá lo sợ cho những chuyện bất thường xảy ra ở nhà, cô cùng Tricia sang nhà hàng xóm ở nhờ qua đêm.

Lúc ấy, Paul Denyer nói với Donna rằng kể từ nay cô sẽ được an toàn và nếu cảnh sát bắt được kẻ phạm tội, hắn sẽ đích thân dạy cho tên này một bài học.

Paul Denyer còn lên tiếng đề nghị cho hai chị em ở nhờ một vài hôm. Mặc dù lời đề nghị của Denyer là rất hấp dẫn nhưng có vẻ như Donna cảm nhận thấy điều gì đó không ổn ở ông hàng xóm này.

Thứ 7, ngày 12/6/1993, cảnh sát phát hiện một xác chết gần như lõa thể của một sinh viên 18 tuổi tên Elizabeth Stevens ở công viên Lloyd gần đường Cranbourne. Có một điểm đáng chú ý là hiện trường vụ án cũng rất gần Frankston, nơi xuất hiện những sự việc ghê rợn trong thời gian gần đây.

Elizabeth Stevens được gia đình thông báo mất tích vào tối hôm trước. Cô được phát hiện trong tình trạng “lõa thể”, trên người cô khi ấy chỉ có vài mảnh vải che thân.

Qua những điều tra ban đầu, các thám tử cho rằng nạn nhân bị xâm hại tình dục trước khi chết. Cổ nạn nhân bị những nhát cắt sâu gần đứt, ngực Elizabeth bị đâm khoảng 6 nhát dao, mặt mũi cô bị dập gãy nên người thân của cô phải mất khá lâu mới có thể nhận ra.

Bố mẹ nạn nhân quá đau đớn, họ nói trong nước mắt: “Nó là một đứa hiền lành, sống chan hòa với mọi người. Vậy tại sao người ta lại giết nó dã man như thế”.

Một nhóm điều tra viên bắt đầu nhiệm vụ tìm kiếm manh mối về kẻ giết người, từ việc tìm gặp bạn bè tới việc hỏi những người hàng xóm, họ hi vọng sẽ phát hiện ra ai đó đi cùng Elizabeth trong tối xảy ra án mạng. Trong suốt 2 ngày tìm kiếm, họ vẫn không tìm ra bất cứ manh mối nào.

Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 2): Những án mạng rợn người

Xác của Elizabeth Stevens được phát hiện trong tình trạng “lõa thể

Khi hung thủ giết Elizabeth vẫn còn là một ẩn số, thì hơn một tháng sau một nhân viên ngân hàng 41 tuổi tên Roszsa Toth cũng suýt nữa trở thành nạn nhân của một kẻ lạ mặt.

Tối 8/7/1993, cô bị tấn công bằng súng khi trên đường trở về nhà ở Seaford, Frankston. Hắn rất hung hãn dùng vũ lực kéo cô vào khu vực vắng với ý định giở trò đồi bại.

Tuy nhiên, cô đã chống cự mãnh liệt, vừa cào cấu vừa cắn vào đầu ngón tay của kẻ lạ mặt. Sự phản kháng mãnh liệt của cô khiến cho tên này bị ngã. Nhân cơ hội đó Toth chạy trốn được.

Sau khi về tới nhà, Toth gọi điện báo cho cảnh sát. Khi các điều tra viên tới hiện trường vụ án, thì kẻ thủ ác đã biến mất không để lại bất cứ dấu vết nào.

Cùng buổi tối hôm 8/7/1993, cảnh sát còn nhận thêm thông báo mất tích của Debbie Fream, bà mẹ 22 tuổi. Khi cảnh sát còn chưa kịp thực hiện một cuộc tìm kiếm, một người dân gần Carrum Downs phát hiện ra bà mẹ trẻ này bị hiếp và giết dã man.

Liên tiếp những vụ án giống nhau xảy ra khiến cho người dân vô cùng hoang mang, cơ quan điều tra nhận định các vụ án xảy ra có thể do một hung thủ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên sát thủ giết người hàng loạt chỉ vì căm ghét phụ nữ (Kỳ 2): Những án mạng rợn người