Taylor Swift và Calvin Harris chính thức đường ai nấy đi

Hà Thu| 02/06/2016 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức Taylor Swift - Calvin Harris chính thức đường ai nấy đi sau gần 15 tháng hẹn hò đang là chủ đề hot trên các trang thông tin hàng đầu của Mỹ.

Thông tin đường ai nấy đi của cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí thế giới này lan rộng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Bởi trước đó, họ vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Trong suốt gần 15 tháng hẹn hò, Taylor Swift và Calvin Harris đều dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí cùng hợp tác trong một số dự án âm nhạc.

Taylor Swift và Calvin Harris chính thức đường ai nấy đi

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, cả hai đã kết thúc mối quan hệ từ tuần trước và chính DJ điển trai Calvin Harris là người chủ động nói lời chia tay.

"Giữa Taylor Swift và Calvin Harris không hề xảy ra bất cứ cuộc tranh cãi nào, nhưng có lẽ sự lãng mạn trong tình yêu cũng dần mất đi. Calvin chính là người chấm dứt mối quan hệ tình cảm giữa hai người" - theo một nguồn tin tiết lộ.

Trước đó, hồi tháng 3, Taylor Swift vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau với bạn trai Calvin Harris. Trong một đoạn video đăng tải trên tài khoản Snapchat của mình, "cựu công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ hình ảnh một chiếc bánh Chocolate handmade với dòng chữ “1 Year” màu trắng trên đó. Chiếc bánh còn được trang trí bằng 2 hình trái tim màu đỏ dễ thương.

Taylor Swift và Calvin Harris chính thức đường ai nấy đi

Taylor Swift và Calvin Harris từng được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau

Không những thế, Taylor Swift còn khoe với fan hâm mộ một mặt dây chuyền hình trái tim bằng vàng, bên trên khắc chữ 3/6/2015 (tháng viết trước) – đánh dấu ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của cô và Calvin Harris. Được biết, Calvin Harris đã muốn làm một điều gì đó ý nghĩa cho nữ ca sỹ nhân ngày đặc biệt này.

Đối với giọng ca Bad Blood, Calvin Harris là người tình gắn bó lâu dài nhất với cô và cũng là mối tình đẹp nhất của nữ ca sỹ. Nhiều người còn hy vọng cô sẽ tiến tới cái kết đẹp với chàng DJ điển trai và đa tài này. Vì thế họ đã gửi lời chia sẻ, tiếc nuối đến cặp đôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift và Calvin Harris chính thức đường ai nấy đi