Taylor Swift hủy toàn bộ kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới Lover Fest

Minh Anh| 28/02/2021 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Taylor Swift đáng lẽ ra được tổ chức vào năm 2020. Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch covid-19 nên đến nay vẫn chưa thể thực hiện. Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sỹ đã thông báo quyết định hủy toàn bộ kế hoạch lưu diễn này.

Ngay từ năm 2019, Taylor Swift đã công bố lịch biểu diễn tại Mỹ và quốc tế cho album Lover Fest phá vỡ kỷ lục của cô. Theo thông tin, cô sẽ khởi động tour lưu diễn vào tháng 6 năm 2020.

”Đối với tôi album Lover Fest là cánh đồng mở, hoàng hôn và mùa hè” - Taylor Swift viết cho người hâm mộ của mình trên Instagram hôm thứ Ba. “Tôi muốn ăn mừng album và biểu diễn nó trực tiếp trước các bạn. Tôi muốn đến một số nơi tôi chưa từng đến, chúng ta sẽ làm nên một lễ hội.”

ta2.jpg
Taylor Swift dự kiến tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Lover Fest trong mùa hè 2020 nhân dịp album Lover (2019) ra mắt.

Taylor Swift sẽ bắt đầu các buổi biểu diễn concert của mình tại Werchter Boutique vào ngày 20 tháng 6 năm 2020, tại Werchter, Bỉ. Sau đó, cô sẽ tới Đức, Na Uy, Đan Mạch, Ba Lan, Pháp, Bồ Đào Nha và Brazil.

Sau khi hoàn thành các chuyến lưu diễn quốc tế của mình, Taylor Swift chuẩn bị biểu diễn, tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có BỐN chương trình tại Mỹ, ra mắt Lover Fest East (ở Massachusetts) và West (ở California).

Theo kế hoạch, Taylor Swift sẽ khởi động Lover Fest West vào ngày 25 tháng 7 tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles và sẽ trở lại vào đêm hôm sau cho màn trình diễn thứ hai.

Cuối tuần tiếp theo, ngày 31 tháng 7 và ngày 1 tháng 8 năm 2020, Taylor Swift sẽ biểu diễn tại Sân vận động Gillette ở Foxborough, Mass. Các sự kiện cho Lover Fest West và Lover Fest East dự kiến ​​sẽ sớm được công bố.

Sự bùng nổ của dịch bệnh covid-19 đã khiến các sự kiện âm nhạc có sự góp mặt của cô đều lần lượt bị huỷ bỏ, toàn bộ “Lover Fest” trong năm 2020 cũng không còn nằm trong lịch trình của Taylor Swift.

ta.jpg
Do dịch bệnh Taylor Swift huỷ bỏ toàn bộ kế hoạch lưu diễn, biểu diễn và xuất hiện trực tiếp trong năm 2020.

Dù vậy người hâm mộ vẫn mong chờ chuyến lưu diễn có thể thực hiện dù ở thời điểm nào cũng được. Nhưng kế hoạch đó đã không thể thành hiện thực.

Trên trang cá nhân, Taylor Swift viết: “Tôi thích được chia sẻ tin vui, hoặc dự án mới, với các bạn trên mạng xã hội. Quả không thích thú gì khi hôm nay tôi phải đem tới một tin không vui”.

“Dịch bệnh chưa từng thấy đã khiến kế hoạch của mọi người phải thay đổi. Không ai biết các chuyến lưu diễn sẽ ra sao trong tương lai gần. Tôi cảm thấy thất vọng khi không thể gặp các bạn sớm như mong muốn. Tôi vô cùng nhớ mọi người và mong tới lúc tất cả có thể cùng thưởng thức một đêm nhạc một cách an toàn”.

Nữ ca sĩ ra thông báo hoãn chuyến lưu diễn hồi tháng 4/2020. Trước thông tin mới nhất, một số nguồn tin cho rằng Lover Fest có thể diễn ra vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022 khi dịch bệnh được kiểm soát nhờ vaccine.

ta3.jpg
Taylor Swift thông báo hủy toàn bộ Lover Fest, đồng thời bày tỏ sự quan ngại về mảng lưu diễn của ngành công nghiệp âm nhạc. Ảnh: NME.

Trong quãng thời gian giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19, Taylor Swift đã bất ngờ tung ra liên tiếp hai album mang tên folklore và evermore trong năm 2020.

Cô cũng chuẩn bị tung ra bản tái thu âm của Fearless trong nỗ lực giành lại quyền kiểm soát các sáng tác dưới thời còn đầu quân cho Big Machine Records.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift hủy toàn bộ kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới Lover Fest