Tàu hỏa tông chết 7 con trâu của người dân

Bá Mạnh| 12/09/2017 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trời nổi dông lốc, trâu người dân chăn thả ngoài đồng hoảng sợ tìm đường về nhà, khi qua đường sắt trên địa bàn đã bị tàu SE5 đâm chết cả đàn.

Theo đó, vào chiều 11/9, toàn huyện Hương Khê xảy ra mưa dông, sấm sét. Lúc này, đàn trâu gồm 7 con của các hộ dân đang chăn thả ngoài đồng hoảng sợ, chạy về nhà. Khi tới đường dân sinh bắc ngang đường sắt tại ga Thanh Luyện (thuộc địa bàn xã Phương Điền) đàn trâu đã bị tàu SE5 chạy hướng Bắc – Nam đâm chết.

Tàu hỏa tông chết 7 con trâu của người dân

Hình minh họa

Xót xa khi mất đi đàn trâu, ông Võ Quang Hùng (trú xóm 3, xã Phương Điền) bật khóc: “Đàn trâu 4 con trị giá gần 100 triệu đồng nhưng hôm qua bị tàu đâm xong bán cho người ta làm thịt chỉ được hơn 10 triệu đồng. Vợ chồng tôi đang phải nuôi 5 đứa con ăn học, kinh tế nhìn vào đàn trâu vậy mà giờ thành mất trắng”.

Xác nhận thông tin, ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng Công an xã Phương Điền cho biết, trên địa bàn có 3 hộ dân với tổng 7 con trâu đều bị tàu đâm chết nhưng thiệt hại nặng nề nhất là gia đình ông Võ Quang Hùng.

Hiện trên địa bàn xã Phương Điền có 6 đường dân sinh chạy qua đường tàu nhưng chỉ có 1 điểm có gác chắn, còn lại 5 điểm không có gác chắn cũng không có biển báo điện tử, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho người dân cũng như phương tiện khi tham gia giao thông.

Được biết, trên địa bàn xã Phương Điền đã từng xảy ra nhiều vụ tại nạn chết người do bị tàu đâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàu hỏa tông chết 7 con trâu của người dân