Tập đoàn Number 1 tặng nhà tình nghĩa ở Quảng Trị

Nhật Minh| 22/09/2015 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/9, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh (VTV9) đã phối hợp cùng Tập đoàn Number 1 và 8 doanh nghiệp khác đã tổ chức trao tặng 32 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở Quảng Trị.

Tỉnh Quảng Trị được coi là vùng có khí hậu khá khắc nghiệt, chịu ảnh hưởng của gió Tây Nam khô nóng thổi mạnh từ tháng 3 đến tháng 9 thường gây nên hạn hán. Từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc kèm theo mưa nên dễ gây nên lũ lụt. Cơ sở hạ tầng ở nơi đây còn nhiều hạn chế, đặc biệt tại các huyện Gio Linh, Vĩnh Phú, đường xá chủ yếu là đường đất đỏ, nhiều nơi xuống cấp khá trầm trọng. Đời sống của bà con dựa vào hoạt động nông nghiệp nên kinh tế phụ thuộc nhiều vào sự “ưu ái” của thời tiết.

Tập đoàn Number 1 tặng nhà tình nghĩa ở Quảng Trị

Trao tặng 32 căn nhà và mái tôn, hỗ trợ sửa chữa nhà một hoạt động từ thiện thường niên của Tập đoàn Number 1 và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động xã hội thiết thực mang đậm tính nhân văn, góp phần cải thiện đời sống cơ bản của các hộ gia đình nghèo có công với cách mạng, đã có những đóng góp và hy sinh lớn lao trong quá trình đấu tranh giành lại độc lập cho đất nước, hiện đang đối mặt với hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng chương trình mong muốn động viên, tri ân những con người anh hùng của dân tộc thông qua việc chia sẻ phần nào những khó khăn hiện tại, mang đến cho họ cuộc sống tươm tất hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Number 1 tặng nhà tình nghĩa ở Quảng Trị