Táo tợn cướp tài sản 1,5 tỷ ngoài tiệm vàng giữa ban ngày

Minh Phượng (TH)| 30/07/2014 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/7 công an phường 7 (quận Gò Vấp, TPHCM) đã chuyển hồ sơ lên công an quận để tiếp tục điều tra, thụ lý 1 vụ cướp giận táo tợn tài sản trị giá 1,5 tỷ đồng trên địa bàn.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 13h ngày 28/7, anh Nguyễn Thành Nghĩa (SN 1977) và chị Trần Thị Quỳnh Uyên (SN 1977, cùng ngụ phường 25, quận Bình Thạnh) mang túi đá quý đến cửa hàng vàng bạc Kim Long Bảo trên đường Nguyễn Văn Nghi (phường 7, quận Gò Vấp) để bán.

Sau khi giao dịch, vợ chồng anh Nghĩa bán được 1 ít đá quáy đã mang theo với số tiền là hơn 20 triệu đồng. Sau đó anh ra khỏi cửa hàng vàng bạc thì thấy quên chìa khóa xe ở trong cửa hàng, anh Nghĩa treo túi đựng số đá quý còn lại trên xe máy và giao cho chị Uyên giữ.

Táo tợn cướp tài sản 1,5 tỷ ngoài tiệm vàng giữa ban ngày

Tiệm vàng bạc Kim Long Bảo - nơi xảy ra vụ cướp táo tợn

Ngay sau đó, xuất hiện một thanh niên thân hình ốm, đen, ngoài 20 tuổi, mặc áo thun màu xanh lợt, bi bộ tiến gần đến chỗ chị Uyên đứng và giật chiếc túi chị Uyên giữ, rồi nhanh chóng nhảy lên xe đồng bọn đứng chờ sẵn gần đó và tháo chạy theo đường Nguyễn Văn Nghi hướng ra ngã 6 Gò Vấp.

Bị bất ngờ vợ chồng anh Nghĩa không kịp phản ứng, anh Nghĩa và những người chứng kiến chuy hô và đuổi theo nhưng không kịp, vì hai đối tượng phóng đi quá nhanh.

Vợ chồng anh Nghĩa nhanh chóng đến cơ quan công an phường 7 để trình báo sự việc. Trung tá Nguyễn Thanh Danh (Trưởng công an phường 7, quận Gò Vấp) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, công an phường đã xuống hiện trường, lập biên bản và lấy lời khai các nhân chứng. 

Táo tợn cướp tài sản 1,5 tỷ ngoài tiệm vàng giữa ban ngày

Số đá quý anh Nghĩa bị cướp lên đến 1,5 tỷ đồng

Vợ chồng nạn nhân cho hay, số hàng bị mất bao gồm, đá quý, vàng… ước lượng trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng. “Số hàng rất khó tiêu thụ vìchỉ giới chuyên về đá quý thì mới biết, nhận dạng được đâu là hàng thật, hàng giả. Toàn bộ túi đá quý trên đều là hàng thành phẩm, có giá trị giao động từ 1 đến hơn 100 triệu đồng”.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Táo tợn cướp tài sản 1,5 tỷ ngoài tiệm vàng giữa ban ngày