TAND tỉnh Đắk Nông xét xử trực tuyến vụ án giết người

Lê Vương| 20/07/2022 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 20/7, tại điểm cầu TAND và Trại giam Công an tỉnh Đắk Nông đã đưa ra xét xử đối với bị cáo Lý Văn Sanh (SN 1984) về tội “Giết người”. Vụ án được xét xử bằng hình thức trực tuyến.

Theo cáo trạng, Sanh nghi ngờ vợ mình là chị Vy Thị Lý có quan hệ tình cảm với người khác, vì chị Lý đi làm công nhân ở Bình Dương lâu ngày không về nhà thăm nhà. Khi chị Lý về nhà ăn Tết, Sanh đã nhiều lần khuyên chị Lý ở nhà để chăm sóc con cái không đi làm công nhân nữa nhưng bất thành.

daknong.phientoatructuyen.anh1.jpg
HĐXX trực tuyến tại điểm cầu TAND tỉnh Đắk Nông

Vào lúc 04 giờ 00 phút ngày 04/02/2022, tại nhà riêng ở thôn 8 xã Đắk Wil, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, Lý Văn Sanh đã dùng dao đâm nhiều cái vào vùng cổ, ngực của chị Lý, với mục đích đâm chết vợ rồi tự tử. Tuy nhiên, nạn nhân đã chống đỡ quyết liệt và khi thấy máu chảy ra nhiều Sanh đã dừng hành vi phạm tội của mình.

daknong.phientoatructuyen.anh2.jpg
Bị cáo Lý Văn Sanh tại điểm cầu Trại giam Công an tỉnh Đắk Nông tại phiên tòa trực tuyến.

Ngay sau đó, chị Lý được đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện vùng Tây Nguyên, còn Sanh đến cơ quan Công an đầu thú. Hậu quả chị Vy Thị Lý bị thương tích 4%.

Tại phiên tòa, bị cáo Sanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Căn cứ vào hồ sơ vụ án và diễn biến phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Đắk Nông đã tuyên phạt bị cáo Lý Văn Sanh 13 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Đắk Nông xét xử trực tuyến vụ án giết người