Tòa án địa phương

TAND hai cấp tỉnh Lạng Sơn vui khỏe trong ngày hội thể thao

Việt Bắc 09/09/2023 - 15:57

Sáng 9/9, TAND tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Chương trình thể thao chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2023).

img_7953(1).jpg
Toàn cảnh không khí khai mạc chương trình thể thao.

Tham dự có bà Chu Lệ Hường - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Chánh án TAND tỉnh Lạng Sơn; ông Phạm Văn Tuệ - Phó Chánh án TAND tỉnh; ông Phùng Đức Chính - Phó Chánh án TAND tỉnh; các Thẩm phán, Chánh án TAND các huyện, thành phố trong tỉnh cùng hơn 120 vận động viên đến từ các đơn vị TAND hai cấp tỉnh Lạng Sơn.

img_7958(1).jpg
Bà Chu Lệ Hường, Chánh án TAND tỉnh Lạng Sơn phát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Chu Lệ Hường, Chánh án TAND tỉnh Lạng Sơn cho biết, Chương trình thể thao chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống là hoạt động nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, khơi dậy niềm tự hào, tăng cường và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị, lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động, làm nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh Lạng Sơn nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

img_8119(1).jpg
Các đội thi đấu nội dung kéo co

Các hoạt động thể thao nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay; thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ, công chức và người lao động TAND.

img_8107(1).jpg
Màn thi đấu đẩy gậy giữa hai vận động viên nữ.

Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục h­ưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại”.

img_8096(1).jpg
Màn thi đấu đẩy gậy giữa hai vận động viên nam.

Nội dung thi đấu gồm kéo co và đẩy gậy. Sau quá trình thi đấu hết mình, thành tích của các đội như sau: Môn đẩy gậy: giải nhất nam thuộc về vận động viên của TAND tỉnh; giải nhất nữ thuộc về vận động viên TAND huyện Hữu Lũng.

Đối với môn kéo co: giải nhất thuộc về đội các vận động viên đến từ TAND huyện Lộc Bình và Đình Lập; giải Nhì thuộc về đội các vận động viên đến từ TAND huyện Chi Lăng và Hữu Lũng.

Dưới đây là hình ảnh trao giải và chụp ảnh lưu niệm của các đơn vị:

traogiai.jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh trao giải và chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị thi đấu.
img_8055(1).jpg
Lãnh đạo TAND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đội hình thi đấu của TAND tỉnh Lạng Sơn.
img_7994(1).jpg
Đội hình thi đấu của TAND TP. Lạng Sơn.
img_8025(1).jpg
Đội hình thi đấu của TAND huyện Bắc Sơn.
img_8043(1).jpg
Đội hình thi đấu của TAND huyện Hữu Lũng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh Lạng Sơn vui khỏe trong ngày hội thể thao