TAND hai cấp tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini chào mừng ngày giải phóng miền Nam

Trần Sỹ| 29/04/2016 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm thiết thực kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 130 năm ngày Quốc tế lao động, ngày 28/4 TAND hai cấp tỉnh Gia Lai đã tổ chức giải bóng đá mini lần thứ IV, tại sân cỏ nhân tạo Tòa án tỉnh.

Tham dự giải đấu có 4 Cụm được chia thành 4 đội gồm: Cụm 1 gồm đội của Tòa án huyện Krông Pa, Ajun Pa, Ia Pa, Phú Thiện, Chư Pưh, Chư Sê. Cụm 2 gồm: An Khê, Kông Chro, K Bang, Đak Pơ, Mang Yang. Cụm 3 gồm: Đak Đoa, Plei Ku, Chư Pảh, Ia Grai, Đức Cơ, Chư Prông. Cụm 4 là đội Toà án tỉnh. 4 cụm tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm.

TAND hai cấp tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini chào mừng ngày giải phóng miền Nam

Chánh văn phòng TAND tỉnh Gia Lai Trần Văn Cảnh trao giải ba cho Cụm thi đua số 2

Rất nhiều cổ động viên đến từ Tòa án hai cấp của tỉnh đã cổ vũ nhiệt tình khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ “không chuyên” trở nên thăng hoa, thi đấu cống hiến và sôi nổi hơn. Những đôi chân lắt léo đi bóng qua đối thủ, những tiếng vỗ tay ngân vang đã làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

So với những lần tổ chức trước, tại giải đấu lần này, đội hình đồng đều hơn nên đã tạo ra những lần bám đuổi tỷ số nghẹt thở. Khán giả cảm thấy  mãn nhãn với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân. Đây cũng là dịp để các cán bộ công chức Tòa án thể hiện sức mạnh tập thể, tình đoàn kết cũng như tạo điều kiện cho các cán bộ công nhân viên chức giữa các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Kết quả chung cuộc, giải nhất đã được trao cho Cụm thi đua số 3; giải nhì thuộc về Cụm 4; giải ba thuộc về Cụm số 2, còn Cụm 1 đạt giải khuyến khích.

TAND hai cấp tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini chào mừng ngày giải phóng miền Nam

Các cầu thủ dàn trận trước pha sút phạt

Phát biểu kết thúc giải đấu, ông Võ Văn Bình - Uỷ viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh Gia Lai đánh giá: “Về với giải bóng đá lần này có hơn 150 vận động viên, cổ động viên là cán bộ, công chức không phân biệt tuổi tác, chức vụ cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu học hỏi và quyết tâm tranh tài. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm, đoàn kết và hữu nghị các vận động viên “không chuyên” đã cống hiến cho giải nhiều pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng điểm số”.

Buổi giao lưu bóng đá TAND hai cấp tỉnh Gia Lai đã để lại lại trong lòng mọi người nhiều cảm xúc tốt đẹp. Những cán bộ công nhân viên chức của Tòa án thường ngày với bao áp lực của công việc, thoáng chốc trên sân bóng đã được xua tan bởi giọng nói tiếng cười và những giọt mồ hôi trên sân cỏ, tất cả cháy hết mình vì bóng đá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh Gia Lai tổ chức giải bóng đá mini chào mừng ngày giải phóng miền Nam