Tân Hoa hậu Du lịch Thế giới gọi tên Hanawa Erian - người đẹp Nhật Bản

Minh Anh| 11/12/2022 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hành trình dài với nhiều hoạt động đáng nhớ và ý nghĩa tại Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới chính thức khép lại với màn đăng quang của người đẹp Nhật Bản.

Hoa hậu Du lịch Thế giới chính thức bước vào đêm thi quan trọng nhất tối 10/12 tại Vĩnh Phúc với màn tranh tài của 51 thí sinh từ những quốc gia khác nhau trên thế giới.

Hoa hậu Du lịch Thế giới là cuộc thi đầu tiên được tổ chức theo hình thức review, trải nghiệm. Từ 51 thí sinh, ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Thế giới chọn ra 35 cô gái có phần thể hiện xuất sắc để tranh tài trong chung kết.

hoaa.jpg
Người đẹp Nhật Bản đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới.

Từ màn tranh tài các thí sinh từ những quốc gia khác nhau trên thế giới, Hanawa Erian - người đẹp Nhật Bản chính thức được gọi tên ở thời khắc thiêng liêng.

Đăng quang hoa hậu, Hanawa Erian cũng chính thức trở thành chủ nhân chiếc vương miện The Power Of Life By IJC gắn tỉ mỉ 49 viên đá quý Peridot, 1.703 viên đá trắng cao cấp tinh xảo.

Vương miện được lấy cảm hứng từ hình ảnh "cây sự sống" trong văn hóa và niềm tin của nhiều người trên thế giới. "Cây sự sống" tượng trưng cho sự tái sinh của thiên nhiên và khả năng vươn lên, vượt qua số phận, mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt, khát vọng nồng nàn, kỳ vọng của con người về tương lai.

Top 5 thí sinh xuất sắc tại Hoa hậu Du lịch Thế giới gồm Philippines, Nigeria, Nhật Bản, Nga và Việt Nam. 4 ngôi vị á hậu lần lượt thuộc về Philippines, Việt Nam, Nga, Nigeria.

Ngoài ngôi vị hoa hậu và á hậu, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ như Top 3 video xuất sắc được trao cho người đẹp Thái Lan, Nhật Bản, Siberia.

Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về thí sinh Indonesia. Trang phục dạ hội đẹp nhất được trao cho Phillipines. Thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất thuộc về người đẹp Kazakshatan…

4 thí sinh xuất sắc cũng nhận được giải thưởng phụ thuộc về 4 châu lục. Cụ thể, Hoa hậu Du lịch Thế giới châu Âu là thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hậu Du lịch Thế giới châu Á là Thái Lan, châu Phi thuộc về Ghana và châu Mỹ là Colombia.

Đặc biệt, sự thành công của Hoa hậu Du lịch Thế giới là minh chứng cho thấy Việt Nam là điểm đến an toàn, rộng mở về du lịch giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng trên toàn thế giới.

317618611_509518051201171_6583667529360959355_n.jpg
Sự thành công của Hoa hậu Du lịch Thế giới là minh chứng cho thấy Việt Nam là điểm đến an toàn, rộng mở về du lịch.

Năm nay, cuộc thi có chủ đề Mang thế giới đến Việt Nam, Nhà sáng lập kiêm chủ tịch Miss Tourism World - ông John Singh chia sẻ: “Thí sinh tham gia cuộc thi Miss Tourism World 2022 đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đi qua 5 tỉnh thành trong nước Việt Nam. Chúng tôi nhìn thấy một Việt Nam thật sự an toàn và khác biệt. Chúng tôi sẽ chia sẻ những hình ảnh và thông tin thật sự về con người, đất nước Việt Nam tuyệt vời tới tất cả bạn bè”.

Theo ông John Singh, Việt Nam đã rất nổi tiếng về du lịch và con người hiếu khách, nhiều hoạt động thú vị. Tuy nhiên, qua Hoa hậu Du lịch Thế giới, dàn thí sinh và khán giả được khám phá những vùng đất mới. Họ tự hào khi đưa thế giới đến Việt Nam và cũng đưa được Việt Nam đến với thế giới. Đó là mục đích của cuộc thi năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Du lịch Thế giới gọi tên Hanawa Erian - người đẹp Nhật Bản