Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện sang vài tháng đăng quang

Minh Anh| 02/12/2022 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức Miss Universe Bolivia 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia) đã tước vương miện hoa hậu của người đẹp Maria Fernanda Pavisic. Sự việc này xảy ra ssau khi cô đăng video cười cợt ảnh đại diện của thí sinh người Argentina.

Sự việc bắt đầu khi Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2022 xem ảnh đại diện của dàn thí sinh và cười cợt trước bức hình của người đẹp Argentina được chia sẻ trên các diễn đàn. Fernanda Pavisic vấp nhiều ý kiến chỉ trích, bị nhận xét thiếu lịch sự.

Sau đó, Fernanda Pavisic lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cô nói đó chỉ là video để trải nghiệm và cô cố diễn sao cho chân thực nhất.

fywhbnhaqaatebz.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện sang vài tháng đăng quang.

Theo Fernanda Pavisic, cô đề cập đến bức ảnh của đại diện Argentina do họ được đặt cạnh nhau. Và thông qua video, cô muốn truyền tải thông điệp tích cực, hãy yêu bản thân.

"Trước đây tôi quan niệm không bận tâm người khác nghĩ gì về mình, chỉ cần bản thân không như vậy. Nhưng đây là bằng chứng rõ ràng rằng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi những bình luận. Trong video này, tôi đã cố gắng không đưa vào những bình luận mang ý xúc phạm (và tôi không có ý đó). Một lần nữa, tôi xin lỗi. Tôi không phán xét họ", người đẹp Bolivia chia sẻ.

Nhưng dù có giải thích như thế nào thì hành động của cô đã nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng động mạng. Họ yêu cầu tẩy chay hoặc hủy kết quả của cuộc thị Miss Universe Bolivia 2022.

Sau khi tiếp nhận thông tin, ban tổ chức Miss Universe Bolivia 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia) đã tước vương miện hoa hậu của người đẹp Maria Fernanda Pavisic.

Lùm xùm kể trên của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia ảnh hưởng không nhỏ đến việc thu hút tài trợ, quảng cáo và thương hiệu của Miss Universe Bolivia 2022.

Ngay sau khi nhận quyết định bị tước vương miện, Maria Fernanda Pavisic không giấu nổi bức xúc. Người đẹp cho rằng hành động của ban tổ chức thể hiện sự thiếu công bằng với cô. Fernanda Pavisic nhấn mạnh bản thân không phân biệt chủng tộc hay chế nhạo bất kỳ ai.

"Tôi nghĩ rằng có một tiền lệ không hay được đặt ra tại Miss Universe khi tước vương miện một người dựa vào lỗi lầm mà họ không phạm phải. Danh hiệu sắc đẹp chỉ là phù du. Cuộc sống còn nhiều thứ khác ngoài vương miện hoa hậu. Khoảng thời gian tồi tệ này sẽ là bài học để tôi trưởng thành và hoàn tất các mục tiêu đặt ra", cô bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia bị tước vương miện sang vài tháng đăng quang