Tàn cuộc nhậu, đánh chết “chiến hữu”

Sơn Tùng| 19/07/2018 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra ở xã Điện Hoà (thị xã Điện Bàn) khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 15/7, Nguyễn Trung Hưng (SN 1970, trú xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn) tổ chức ăn nhậu tại nhà.

Trong tiệc rượu còn có Lê Thị L. (SN 1970, người yêu của Hưng), Phạm Xuân S. (SN 1978, trú xã Điện Hòa) và 2 người khác. Đến 16 giờ cùng ngày thì tàn cuộc, Hưng chở bạn nhậu về, còn S. say xỉn nên nằm ngủ tại nhà của Hưng.

Tàn cuộc nhậu, đánh chết “chiến hữu”

Đối tượng Hưng tại cơ quan điều tra

Khoảng 10 phút sau, không thấy Hưng về nên L. ra khỏi nhà tìm Hưng thì phát hiện xe máy của người đàn ông này để cách nhà 150m.

L. dắt xe về đến đầu ngõ thì thấy Hưng dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, dùng gót chân phải đạp nhiều lần vào bụng và ngực của S. Dù nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng không qua khỏi.

Sau quá trình điều tra, Phòng PC45 xác định chính Hưng là kẻ đánh chết S. Tại cơ quan điều tra, Hưng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân dẫn đến việc Hưng đánh chết S. bước đầu được xác định là do đối tượng nghĩ S. chọc ghẹo chị L. nên nổi máu cuồng ghen, ra tay đánh chết “tình địch”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tàn cuộc nhậu, đánh chết “chiến hữu”