Đời sống

Tấn công vợ cũ và tình nhân

Thanh Phương 13/06/2023 - 20:20

Thấy vợ cũ tay trong tay với tình mới, người đàn ông ở Thanh Hóa nổi cơn ghen nên dùng hung khí là gậy gỗ và đá tấn công dẫn tới 2 người bị thương. Cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng để điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 22/5, tại thị trấn thường xuân, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Nguyễn Văn Tỵ (SN 1973 ở thôn Vành, xã Xuân Lộc, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) đã dùng đá và gậy gỗ đánh gây thương tích cho anh Lương Văn T., sinh năm 1980 ở thôn Na, xã Yên Nhân và chị Lò Thị L. sinh năm 1980 ở thôn Vành, xã Xuân Lộc.

doituongth.jpg
Nguyễn Văn Tỵ tại cơ quan công an

Hậu quả, chị L. và anh T. bị thương ở tay và chân, phải đi điều trị tại cơ sở y tế. Chị L. là vợ cũ của Tỵ, do 2 người không chung sống được với nhau nên đã ly hôn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, triệu tập Nguyễn Văn Tỵ lên làm việc, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan công an khuyến cáo, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục tăng cường tuyên truyền sâu rộng để người dân nhận thức được hậu quả tác hại của tội phạm cố ý gây thương tích, giết người.

Những hành vi cố ý gây thương tích mà tỷ lệ thương tật thấp dưới 11% nhưng sử dụng hung khí nguy hiểm để gây thương tích sẽ bị xử lý hình sự theo quy định của pháp luật.

Do đó, đề nghị mọi người biết kiềm chế khi giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn, nhất là kiềm chế khi giải quyết các mâu thuẫn giữa vợ chồng sau khi ly hôn, tránh để xảy ra những vụ việc đáng tiếc như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công vợ cũ và tình nhân