Tạm giữ Trung úy Công an nhận tiền hối lộ

Hồ Giàu| 14/12/2017 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đang nhận hàng chục triệu đồng của tài xế nhằm bỏ qua vi phạm đổ chất thải trái phép, một Trung úy Công an bị bắt quả tang.

Ngày 14/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trung úy T. (công tác tại Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP.Biên Hòa) để điều tra sau khi bắt quả tang cán bộ này nhận tiền hối lộ của một chủ xe bồn.

Tạm giữ Trung úy Công an nhận tiền hối lộ

Hình minh họa

Quyết định này đã được chuyển cho Viện KSND tỉnh Đồng Nai để xem xét. 

Theo thông tin ban đầu, thời gian gần đây, Trung úy T. cùng với một số cán bộ Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP.Biên Hòa bắt quả tang một xe bồn chở chất thải đổ trộm ra môi trường trên địa bàn TP.Biên Hòa. Sau khi bắt giữ chiếc xe này, Trung úy T. đã gợi ý cho tài xế đưa tiền chung chi để bỏ qua vi phạm, không bị giam giữ xe.

Chiều ngày 11/12, tài xế và Trung úy T. đã hẹn nhau tại một quán nhậu ở phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa để nhận tiền thì bị trinh sát Phòng PC46 bắt quả tang. Được biết, số tiền tài xế xe bồn đưa cho Trung úy T. là 50 triệu đồng. 

Nội vụ đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ Trung úy Công an nhận tiền hối lộ