Tạm giữ nhiều thanh niên nghi sử dụng ma túy tại quán karaoke Luxury

T.Nhi| 05/12/2018 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời điểm kiểm tra, hàng chục đối tượng nam nữ thanh niên đang vui chơi bên trong đã được tạm giữ do nghi vấn có sử dụng ma túy.

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, với sự hỗ trợ của 30 cán bộ – chiến sĩ Cảnh sát cơ động, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Khánh Hòa bất ngờ đột kích tụ điểm karaoke Luxury ở 17 Vân Đồn, phường Phước Hòa, TP Nha Trang vào tầm 1h sáng ngày 5/12.

Tại thời điểm trên, hàng chục đối tượng nam nữ thanh niên đang vui chơi bên trong đã được tạm giữ do nghi vấn có sử dụng ma túy, cảnh sát điều động nhiều lượt xe ô tô chuyển hàng chục xe máy của các đối tượng nêu trên đưa về trụ sở Công an tỉnh Khánh Hòa.

Tạm giữ nhiều thanh niên nghi sử dụng ma túy tại quán karaoke Luxury

Cơ sở dịch vụ karaoke Luxury đã được phong tỏa nhiều giờ

CSGT Công an TP Nha Trang đã được huy động hướng dẫn giao thông một đoạn đường phố Vân Đồn – nơi cơ quan điều tra đang kiểm tra karaoke Luxury, trong khi đó đông đảo người dân hiếu kỳ đứng bên lề phố phía đối diện để quan sát cuộc kiểm tra.

Đến 12h trưa ngày 5/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Khánh Hòa vẫn đang phối hợp với Phòng CSCĐ Công an Khánh Hòa, Công an TP Nha Trang tiếp tục kiểm tra cơ sở karaoke này.

Được biết cơ sở dịch vụ karaoke Luxury là một trong những tụ điểm thu hút khách hàng ở TP Nha Trang trong thời gian gần đây. Sau cuộc kiểm tra kéo dài, chưa có thông tin về số lượng ma túy thu giữ được nhưng cảnh sát đã phát hiện một số nam nữ khách hàng sử dụng chất cấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nhiều thanh niên nghi sử dụng ma túy tại quán karaoke Luxury