Bảo vệ người tiêu dùng

Tạm giữ hơn 3 tấn thịt bốc mùi ôi thiu đang vận chuyển

Mai Đỉnh 02/11/2023 - 13:23

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình phát hiện trên xe có chứa 3.220kg thịt lợn mảnh, vụn đã biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu đang được vận chuyển trên xe tải.

Ngày 2/11, thông tin với báo chí, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình cho biết, Cục đang phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý hơn 3 tấn thịt lợn không đảm bảo an toàn thực phẩm mới được phát hiện, tạm giữ ngày hôm trước.

thuc-pham-oi-thiu.jpg
Các lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình kiểm đếm số thực phẩm ôi thiu đang được vận chuyển.

Cụ thể, vào sáng 1/11, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 1 chủ trì, phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Lân, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tiến hành khám phương tiện vận tải là xe ô tô tải mang BKS 17C-134.93, đang dừng đỗ tại khu vực thôn Chí Cường, xã Nam Cường, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có chứa 3.220kg thịt lợn mảnh, vụn đã biến đổi màu sắc và bốc mùi ôi thiu; trên xe không có thiết bị theo dõi nhiệt độ, không có thiết bị làm lạnh, không đảm bảo yêu cầu vệ sinh thú y.

Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hơn 3 tấn thịt bốc mùi ôi thiu đang vận chuyển