An ninh trật tự

Tạm giữ hình sự con rể đe dọa giết cả nhà mẹ vợ

Đức Sơn 20/06/2024 - 06:21

Ngày 20/6, Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an huyện Hoài Đức đã tạm giữ hình sự Đặng Đức An (SN 1990, trú thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi “Đe dọa giết người”.

Theo Công an TP. Hà Nội, ngày 5/6, Công an huyện Hoài Đức nhận được đơn trình báo của bà T. (SN 1960, trú Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội) tố giác con rể của bà là Đặng Đức An có hành vi “Đe doạ giết người”.

Cụ thể, An nhiều lần có hành vi bạo lực với vợ là chị N. nên chị N. đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Sau đó, An liên tục nhắn tin, gọi điện đe dọa, yêu cầu vợ quay trở về, nếu không An sẽ giết cả nhà mẹ vợ và đăng hình ảnh nhạy cảm của vợ lên các trang mạng xã hội.

57c1ec5b-c684-45ef-945d-764d144caa99.jpeg
Đặng Đức An tại trụ sở Công an.

Đến trưa 5/6, khi bà T. cùng con gái là chị Tr. chuẩn bị dọn quầy bán hàng ăn, thì An xông vào nhà bà T. rồi liên tục có lời lẽ đe dọa. Nếu không gặp được vợ, An sẽ đốt nhà và giết người trong gia đình vợ.

Sau đó, An dùng một con dao bấm, lao vào kẹp cổ rồi khống chế chị Tr. trong khi bà T. chạy ra khỏi nhà hô hoán kêu gọi giúp đỡ. Chị Tr. vùng ra được, nhưng bị dao của An làm bị thương ở bàn tay. Đối tượng tiếp tục đi vào các phòng trong nhà, lục lấy đồ của vợ rồi mang đi.

Ngày 9/6, Công an huyện Hoài Đức đã triệu tập Đặng Đức An lên làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Hoài Đức đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự con rể đe dọa giết cả nhà mẹ vợ