Tạm giữ hai đối tượng đánh Công an vì can ngăn đánh nhau

Trang Trần| 15/02/2022 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/2, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Mỹ và Nguyễn Quốc Huy (cùng SN 1976, cùng trú P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, chiều 14/2, tại buổi liên hoan, gặp mặt đầu năm ở nhà thờ tộc Nguyễn tại đường Hoàng Thị Loan (P.Hòa Minh), trong lúc uống rượu, Nguyễn Hữu Mỹ nhớ lại chuyện mâu thuẫn với gia đình bà P.T.K.T (ở cạnh nhà thờ tộc Nguyễn) trong việc tranh chấp đất đai nên Mỹ mang dao chặt một số cây cối của nhà bà T. và dọa chém bà này gây mất an ninh trật tự.

tin-15-2-batmy.jpg
Đối tượng Nguyễn Hữu Mỹ
tin-15-2-bathuy.jpg
Đối tượng Nguyễn Quốc Huy tại cơ quan Công an

Nhận tin báo từ người dân, Công an phường Hòa Minh phân công Thiếu tá Lê Tấn Tùng và Trung úy Nguyễn Phú Hoàng đến giải quyết vụ việc. Khi hai cán bộ công an đến thì Mỹ xúc phạm, chửi bới bằng lời lẽ thô tục.

Mặc dù được vợ khuyên can nhưng Mỹ không nghe, còn đánh và xô vợ ngã xuống đất.

Trung úy Hoàng can ngăn hành vi đánh vợ của Mỹ nhưng đã bị gã đàn ông này kéo mũ bảo hiểm và vật ngã xuống đường. Lúc này, bạn của Mỹ là Nguyễn Quốc Huy xông đến đấm đá Trung úy Hoàng.

Ngay sau đó, Công an phường Hòa Minh đã tăng cường lực lượng đến khống chế Mỹ và Huy, đưa về trụ sở, bàn giao Công an quận Liên Chiểu để làm việc.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hai đối tượng đánh Công an vì can ngăn đánh nhau