Con bị bắt vì đánh bạc, bố tới đánh Công an

Phong Vân| 03/02/2022 13:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt sới bạc tại Kiên Giang bị Công an triệt phá vào ngày Tết và cận Tết. Khi bị Công an đang làm nhiệm vụ, có người nhà một đối tượng còn tới đánh lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Thông tin từ Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 3/2 (rạng sáng mùng 3 Tết), lực lượng Công an huyện Tân Hiệp đã bắt quả tang tụ điểm đánh bạc ăn thua bằng tiền tại một tiệm tạp hóa ở xã Tân Hội. Tại hiện trường, Công an thu giữ 100 triệu đồng, 22 người được đưa về trụ sở làm việc.

Khoảng 13 giờ 15 phút ngày 1/2 (chiều mùng 1 Tết), Công an huyện Tân Hiệp và Công an xã Thạnh Trị ập vào bắt quả tang tụ điểm đá gà và đánh bạc ăn tiền tại một bãi đất trống thuộc ấp Thạnh An 1, xã Thạnh Trị. Tại hiện trường, Công an đã tạm giữ 26 đối tượng, 30 xe máy, 3 con gà, 2 cặp cựa sắt, hàng chục bộ bài tây, số tiền thu giữ tại hiện trường và trên người các đối tượng khoảng 83 triệu đồng.

nhieu-o-danh-bac-lon-o-mien-tay-bi-triet-pha-tam-giu-hang-chuc-nguoi-1.jpg
Hiện trường vụ đánh bạc ở ấp Thạnh An 1, xã Thạnh Trị , huyện Tân Hiệp. Ảnh: Công an tỉnh An Giang.

Trong khi lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc, thì Đặng Văn Hải (SN 1972) và vợ là Nguyễn Thị Đoan (SN 1977), cùng ngụ huyện Giồng Riềng xông vào hiện trường gây rối vì cho rằng trong 26 đối tượng Công an đang tạm giữ có con của mình. Lúc này, Đại úy Danh Thuận Hải đang giải quyết vụ việc đến giải thích thì bị Đặng Văn Hải đánh vào mặt. Sau đó, lực lượng Công an đã kịp thời khống chế Đặng Văn Hải để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 30/1 (ngày 28 Tết), lực lượng Công an huyện Tân Hiệp đã bắt quả tang một tụ điểm đá gà ăn tiền tại bãi đất trống thuộc ấp Tân Quới, xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp. Tại hiện trường, Công an đã tạm giữ 12 đối tượng, thu giữ số tiền trên 50 triệu đồng, 3 con gà, 1 cân đồng hồ, 10 cặp cựa sắt, 13 xe máy và một số vật dụng dùng cho việc tổ chức đánh bạc.

tu-diem-da-ga-ngay-28.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ đá gà ăn tiền ở ấp Kinh 2B, xã Tân An, huyện Tân Hiệp.

Ngày 28/1/2022 (ngày 26 Tết), Công an huyện Tân Hiệp cũng đã bắt quả tang một tụ điểm đá gà ăn tiền tại bãi đất trống thuộc ấp Kinh 2B, xã Tân An. Tại hiện trường, Công an đã tạm giữ 16 đối tượng, thu giữ số tiền gần 40 triệu đồng, 2 con gà, 1 cân đồng hồ, 11 cặp cựa sắt và một số tang vật khác.

Qua làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, mỗi tụ điểm đá gà đều có người canh đường cảnh giới từ xa, mỗi lần đặt cược từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Hàng ngày có hàng trăm lượt người đến tham gia đá gà và cá cược với nhau để kiếm tiền xài Tết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con bị bắt vì đánh bạc, bố tới đánh Công an