Tạm dừng cấp nước sạch sông Đà khu vực tây nam thành phố Hà Nội

Nhật Vũ| 28/10/2022 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ phần Viwaco dự kiến từ 20 giờ ngày 29/10 sẽ tạm dừng cấp nước sạch sông Đà để xử lý kỹ thuật.

Công ty Cổ phần Viwaco vừa có thông báo số 1378 gửi đến khách hàng về việc tạm ngừng cấp nước để đấu nối kỹ thuật tuyến ống truyền tải nước sạch sông Đà giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

dung-cap-nuoc.jpg
Ảnh minh hoạ

Theo thông báo, Viwaco nhận được thông báo của Công ty CP đầu tư nước sạch sông Đà (Viwasupco) là chủ đầu tư Nhà máy nước sạch sông Đà về việc tạm ngừng cấp nước để đấu nối kỹ thuật tiến tới vận hành một phần tuyến ống giai đoạn 2 của dự án hệ thống cấp nước chuỗi đô thị Sơn Tây - Hoà Lạc - Xuân Mai - Miếu Môn - Hà Nội - Hà Đông.

Dự kiến, thời gian tạm ngừng cấp nước là từ 20h ngày 29/10 đến 15h ngày 30/10.

Viwaco cho biết, sau khi cấp nước trở lại, một số khu vực dân cư ở địa thế cao hoặc cuối nguồn có thể có nước sạch chậm hơn thời gian dự kiến. Do vậy, người dân cần tích trữ nước để sử dụng tiết kiệm.

Theo khảo sát, nhiều người dân ở các quận: Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông… là khu vực dùng nước sạch sông Đà. Tuy nhiên, không ít người vẫn chưa nắm được việc sẽ bị tạm dừng cấp nước sạch trong khoảng thời gian khá dài là gần 1 ngày đêm.

Tại một số tòa chung cư tại các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy…, ban quản lý tòa nhà đã bắt đầu dán thông báo về việc nguồn nước sinh hoạt bị gián đoạn để người dân chủ động có kế hoạch sinh hoạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng cấp nước sạch sông Đà khu vực tây nam thành phố Hà Nội