Giáo dục

Tạm đình chỉ nữ sinh đánh bạn trong lớp

Trần An 10/10/2023 - 12:07

Xuất phát vì mâu thuẫn nhìn nhau không thiện cảm, nhóm học sinh lớp 8 tại Cà Mau đã đánh nhau ngay trong lớp học và được ghi clip lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 10/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị vừa có báo cáo vụ việc học sinh lớp 8 tại Trường THCS Phan Ngọc Hiển đánh nhau tại lớp học.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 7/10, nhóm học sinh lớp 8A (gồm 5 em) của Trường THCS Phan Ngọc Hiển đánh nhau ngay trong lớp, không có giáo viên.
Khi đó, em T.T.N.K. và em N.T.V. đánh nhau do mâu thuẩn nhìn nhau không có thiện cảm.
Lúc này, em N.K.N. quay lại đoạn clip cho gia đình xem và hai em học sinh khác đứng nhìn.

img_20231010_111144.jpg
Cảnh các học sinh đánh nhau tại lớp học ( Ảnh cắt ra từ clip)

Theo báo cáo của nhà trường, trong buổi sáng ngày 9/10, đã thành lập Hội đồng kỷ luật tiến hành xử lý từng em học sinh vi phạm theo quy định.

Nhà trường xác định, em T.T.N.K. trực tiếp đánh bạn bị tạm thôi học một tuần, gửi thông báo về gia đình giám sát, theo dõi sự tiến bộ và thực hiện các biện pháp giáo dục.

Đối với các em học sinh N.T.V., N.K.N. và hai em học sinh còn lại bị xử lý với hình thức khiển trách toàn trường và gửi thông báo về gia đình giám sát, theo dõi sự tiến bộ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đầm Dơi đã có văn bản chấn chỉnh về công tác thông tin, báo cáo.

Đồng thời, nhắc nhở toàn ngành, đề nghị lãnh đạo các trường tăng cường các giải pháp phòng, chống bạo lực học đường theo các văn bản chỉ đạo của ngành, để những vụ việc tương tự không tái diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ nữ sinh đánh bạn trong lớp