Tài xế "xe điên" đâm 4 người nhập viện khai gì tại cơ quan Công an?

Hoàng Anh| 18/02/2016 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát không ghi nhận được nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế đạp nhầm chân ga.

Thông tin mới nhất từ Đội CSGT, trật tự, phản ứng nhanh, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, qua điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ xe “điên” gây tai nạn liên hoàn khiến 4 người bị thương trên đường Đại Cồ Việt chiều tối 16/2 là do tài xế đạp nhầm chân ga. Cảnh sát không ghi nhận được nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế Hoàng Văn Hải (SN 1978, ở tập thể Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, tài xế Hải khai nhận, chiếc xe trên là xe đi mượn, là loại xe số tự động nên điều khiển không quen, khi tới cột đèn tín hiệu đã không về số và đạp nhầm chân ga khiến xe tăng tốc đột ngột.

Tài xế

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Như đã đưa tin trước đó, vào 18h tối 16/2 tại khu vực ngã tư Giải Phóng – Đại Cồ Việt (Hà Nội), xe ô tô Camry BKS 37A - 261.43 do tài xế Hoàng Văn Hải điều khiển bất ngờ tăng tốc đâm vào hàng loạt xe máy đi cùng chiều phía trước.

Hậu quả, 6 xe máy gặp nạn nhưng 2 xe máy không ảnh hưởng nhiều nên người điều khiển đã đi khỏi hiện trường, còn 4 xe hỏng, 4 người bị thương được đi cấp cứu. Xe Camry gây tai nạn bị xịt lốp trước bên trái, móp đầu. 

Hiện, 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn này sau khi được đưa đi cấp cứu đã được ra viện. Riêng chiếc xe ô tô mang BKS 37A - 261.43 vẫn đang bị tạm giữ để tiếp tục giải quyết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế "xe điên" đâm 4 người nhập viện khai gì tại cơ quan Công an?