Tài xế taxi truy sát đồng nghiệp vì tranh giành điểm đón khách

Trương Huê| 10/08/2016 19:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do xảy ra mâu thuẫn khi tranh giành điểm đỗ taixi đợi khách nên Dũng kéo theo 4 người mang theo dao kiếm mật phục để truy sát đồng nghiệp.

Ngày 10/8, thông tin từ cơ quan điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ các đối tượng gồm Từ Đức Dũng (SN 1994), Trần Đức Mạnh (SN 1998), Nguyễn Văn Minh (SN 1996), Nguyễn Thanh Nam (SN 1993) và Từ Đức Tuấn (SN 1996) liên quan đến vụ án tài xế taxi Mai Linh cùng đồng bọn truy sát đồng nghiệp vì mâu thuẫn tranh giành điểm đón khách trước đó.

Tại cơ quan điều tra bước đầu các đối tượng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Từ Đức Dững có mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Phước là tài xế cùng hãng taxi Mai Linh về điểm đỗ đón khách tại siêu thị Big C Vinh. Sau khi hai bên to tiếng thách thức nhau. Ngay trong đêm Dũng trở về quê ở huyện Nam Đàn rủ thêm 4 đối tượng trên đi trả thù đồng nghiệp.

Tài xế taxi truy sát đồng nghiệp vì tranh giành điểm đón khách

Đối tượng Từ Đức Dũng tại cơ quan điều tra

Sáng ngày 7/8, cả nhóm mang theo dao, kiếm, ống tuýp lên taxi đến cây xăng Đông Vĩnh (thành phố Vinh) đợi khi anh phước xuất hiện là cả nhóm lao ra truy sát. Vì theo Dũng ngày nào các đồng nghiệp cũng phải tới đây để giao ca. Tuy nhiên, ngày hôm đó anh Phước không đến giao ca.

Quyết tâm thực hiện kế hoạch trả thù nên Dũng và đồng bọn kéo nhau đến nhà riêng của anh Phước ở khối 12, phường Lê Lợi. Tại đây, khi anh Phước vừa ra mở cổng thì bị nhóm trên lao vào tấn công tới tấp. Nạn nhân bị chém chạy được khoảng 20m thì gục ngã, bất tỉnh.

Một số người dân phát hiện kịp thời đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Từ Đức Dũng cũng được vận động đến cơ quan điều tra đầu thú sau đó. 4 đồng phạm khác cũng bị bắt giữ. Nạn nhân Phước được cấp cứu kịp thời nên may mắn qua cơn nguy kịch, tuy nhiên với vết chém dài hơn 20 cm, sâu 5 cm sức khỏe của nạn nhân vẫn rất yếu.

Tại cơ quan điều tra Dũng khai nhận là người trực tiếp cầm kiếm chém anh Phước vì bị thách thức trước đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi truy sát đồng nghiệp vì tranh giành điểm đón khách