Tài xế taxi tông chết người rồi bỏ chạy

Trí Minh| 22/07/2017 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/7, Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thanh Tịnh (ngụ phường 5, TP Cà Mau).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng ngày 22/7, một chiếc taxi (chưa rõ biển hiệu của hãng) đang lưu thông theo hướng Cái Nước về TP. Cà Mau, khi đến đoạn đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã tông vào người đàn ông đang quét dọn lộ giao thông.

Mặc dù đã được người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ngay khi gây ra tai nạn, tài xế taxi đã không dừng xe lại xem tình hình nạn nhân mà tăng tốc bỏ chạy, để mặc nạn nhân giữa đêm khuya.

Tài xế taxi tông chết người rồi bỏ chạy

Khu vực nơi xảy ra tai nạn

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau để thực hiện việc khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Được biết, nạn nhân Nguyễn Thanh Tịnh là một trong hơn trăm người lao động vừa bị Công ty Cổ phần Cấp nước tỉnh Cà Mau (Công ty Cấp nước) cho nghỉ việc sau khi cổ phần hóa doanh nghiệp. Theo kết luận của cơ quan chức năng, phía công ty đã cho người lao động nghỉ việc sai quy định.

Trong thời gian chờ Tòa án phân xử, do không có việc làm nên ông Tịnh đã phụ bà Năm (vợ nạn nhân) làm lao công quét dọn lộ giao thông vào ban đêm.

Hiện, Công an đang khẩn trương truy tìm tài xế taxi gây tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi tông chết người rồi bỏ chạy